Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh giành chiến thắng 10-0, HLV Gareth Southgate khen ngợi một cái tên

Thứ Ba 16/11/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, chân sút 28 tuổi đã nhận được những lời khen từ HLV Gareth Southgate.

HLV Gareth Southgate khen ngợi Harry Kane


Ở lượt trận cuối cùng ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tuyển Anh có trận đấu với San Marino. Chỉ cần giành 1 điểm Tam sư sẽ chính thức có vé đến Qatar vào năm tới, song thầy trò Gareth Southgate đã có một trận đấu thăng hoa, họ hủy diệt đối thủ với tỷ số 10-0.
 
Harry Kane tỏa sáng trước San Marino

Harry Kane tỏa sáng trước San Marino


Như vậy là tuyển Anh đã chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào năm tới. Ở trận đấu với San Marino, tiền đạo Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng. Ngôi sao của Tottenham đã ghi 16 bàn trong năm 2021 cho Sư tử Anh. 

Trước đó, Kane cùng có 12 bàn trong một năm dương lịch như George Hilsdon năm 1908 và Dixie Dean năm 1927. Nhưng bây giờ, với 4 bàn vào lưới San Marino, kỷ lục tồn tại 94 năm đã bị phá vỡ. Kane trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận đấu của Anh kể từ Ian Wright năm 1993 (7-1 trước San Marino).

Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đã có 44 bàn cho ĐT Anh, bằng với số bàn thắng của Gary Lineker. Việc Kane vượt qua thành tích 53 bàn của Wayne Rooney cho Tam sư là chuyện sớm muộn. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò, HLV Gareth Southgate vui mừng cho biết:

"Harry Kane đã có một trận đấu ấn tượng. Cậu ấy linh hoạt và chuẩn xác. Chúc mừng Kane với 4 bàn thắng. Cậu ấy luôn cho thấy khả năng của một chân sút hàng đầu. Đối với tôi, Kane là một trong 3 chân sút tốt nhất thế giới hiện tại. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện, chúng tôi đã giành một chiến thắng thuyết phục và chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022".

Mùa giải năm nay, Harry Kane gây thất vọng rất lớn trong màu áo Tottenham. Và NHM Spurs đang hy vọng rằng phong độ tốt ở ĐT Anh sẽ giúp cầu thủ 28 tuổi bùng nổ ở CLB. Spurs bây giờ được dẫn dắt bởi HLV Conte, ông thầy người Italia đánh giá rất cao Harry Kane, và khẳng định sẽ tìm ra cách tốt nhất để phát huy khả năng của anh.
Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT AnhHarry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT Anh
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, cá nhân tiền đạo Harry Kane cũng xô đổ một kỷ lục đã tồn tại...
Tuyển Anh bay đến Qatar sau trận thắng ... 10-0Tuyển Anh bay đến Qatar sau trận thắng ... 10-0
Trận đấu giữa San Marino vs Anh ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 bảng I đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 10-0 nghiêng về phía đội khách....
Man City tái khởi động thương vụ Harry KaneMan City tái khởi động thương vụ Harry Kane
Theo ESPN, Man City sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Harry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp AlbaniaHarry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp Albania
Trên sân nhà, tuyển Anh đã có trận đấu dễ dàng hơn dự kiến khi không mấy khó khăn đánh bại Albania với tỷ số cách biệt lớn. Cả 5 bàn thắng đều được ghi trong...
Nhận định Anh vs Albania (02h45 ngày 13/11): Khó cản Tam sưNhận định Anh vs Albania (02h45 ngày 13/11): Khó cản Tam sư
Nhận định Anh vs Albania nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay Harry Kane và các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X