Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ở lại, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/08/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã giữ chân thành công tiền đạo Harry Kane, HLV Nuno Santo tỏ ra vui mừng khi Spurs giữ cầu thủ người Anh ở lại.

HLV Santo nói về Harry Kane


Trong nhiều năm qua, tiền đạo Harry Kane là tiền đạo chủ lực của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi rất nhiều bàn thắng, song anh không có một danh hiệu nào cùng Spurs. Cầu thủ người Anh đã ngỏ ý muốn rời đi để được thi đấu ở Champions League và nuôi hy vọng giành những danh hiệu.
HLV Nuno Santo nói về việc Kane ở lại Tottenham

HLV Nuno Santo nói về việc Kane ở lại Tottenham


Man City là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Man xanh chấp nhận chi tới 110 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Spurs kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Dù Kane tập trung muộn và thậm chí từ chối ra sân thì “Gà trống” vẫn không nhượng bộ.

Mới nhất, Tottenham đã thông báo việc giữ chân thành công Harry Kane. Hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến Hè 2024, đó là lý do Spurs ngăn cản Man City chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Nuno Santo tỏ ra vui mừng khi Spurs giữ cầu thủ người Anh ở lại.

Phát biểu trước trận lượt về Play-Off Europa Conference League trên sân nhà trước nhà trước Pacos de Ferreira, HLV Santo khẳng định: “Đó là một tin tuyệt vời, một tin tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là tin vui cho tất cả mọi người”.

“Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc. Tottenham đã giữ chân một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ tôi sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình trong những trận đấu tới”.

Trước đó trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Wolves, Harry Kane đã vào sân ở phút 72. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân anh có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Harry Kane ở lại: Chiến thắng của giải Ngoại hạngHarry Kane ở lại: Chiến thắng của giải Ngoại hạng
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất xứ sở sương mù đã ngã ngũ theo cách ít ai mong muốn, nhưng lại đem tới lợi ích khổng lồ. Harry Kane ở lại Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Pacos Ferreira 1h45 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Tottenham vs Pacos Ferreira 1h45 ngày 27/8 (Europa Conference League 2021/22)
Tottenham vs Pacos Ferreira Europa Conference League 2021/22 lúc 1h45 ngày 27/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Tottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mớiTottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mới
Tottenham sẵn sàng tăng lương cho Harry Kane thêm 100,000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Man City.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/8: Tottenham vs Pacos; Roma vs TrabzonsporLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/8: Tottenham vs Pacos; Roma vs Trabzonspor
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/8. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C2, lịch thi đấu Cúp C3, lịch thi đấu Ngoại hạng Nga, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Xong! Kane chấp nhận số phận tại TottenhamXong! Kane chấp nhận số phận tại Tottenham
Trước động thái cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy, tương lai của Harry Kane đã được định đoạt.
Tottenham đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai Harry KaneTottenham đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai Harry Kane
Tottenham tiếp tục cho thấy động thái cứng rắn khi tuyên bố chỉ xem xét để Harry Kane ra đi nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X