Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói về quả 11m tranh cãi trước Chelsea

Thứ Tư 09/01/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về quả 11m trước Chelsea, cầu thủ người Anh khẳng định đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và trọng tài đã đúng trong tình huống này.

Harry Kane tin trọng tài đã đúng khi thổi 11m

Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Spurs với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng 1-0.
Harry Kane nói về quả 11m trước Chelsea hình ảnh

Harry Kane ghi bàn duy nhất giúp Spurs đánh bại Chelsea 1-0


Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Harry Kane. Từ một tình huống chọc khe của đồng đội, số 10 băng xuống nhận bóng. Thủ môn Kepa băng ra đẩy ngã trung phong của Spurs, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

Chelsea sau đó yêu cầu trọng tài chính xem lại công nghệ VAR, sau khi tham khảo ý khiến của đội ngũ trợ lý, trọng tài chính vẫn quyết định cho Tottenham được hưởng 11m. Harry Kane trên chấm phạt đền đã ghi bàn thắng duy nhất đem về lợi thế cho “Gà trống” trước trận lượt về. Sau trận đấu, các cầu thủ Chelsea đã phàn nàn với trọng tài, họ cho rằng đó không phải là tình huống phạm lỗi của Kepa.

Harry Kane nói về quả 11m trước Chelsea, cầu thủ người Anh khẳng định đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và trọng tài đã đúng trong tình huống này.
Harry Kane cho rang Spurs xung dang duoc huong 11m

Harry Kane cho rằng Spurs xứng đáng được hưởng 11m


“Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng, tôi không hiểu tại sao họ thắc mắc về tình huống này. Thậm chí trọng tài đã tham khảo công nghệ hỗ trợ video, sau khi tham khảo VAR ông ấy vẫn cho chúng tôi được hưởng 11m. Tôi đã làm quen với công nghệ này ở World Cup 2018, tôi ủng hộ việc sử dụng VAR trong mỗi trận đấu”.

“Chelsea đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhưng điều quan trọng nhất là Tottenham đã có được chiến thắng. Chúng tôi đã có được một chút lợi thế trước trận lượt về”.

Harry Kane lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên của Tottenham ghi được từ 20 bàn trở lên trong 5 mùa giải liên tiếp trên mọi đấu trường. Số 10 đã có 160 bàn thắng, xếp thứ 4 trong lịch sử đội bóng thành London, sau Jimmy Greaves (266), Bobby Smith (208) và Martin Chivers (174).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X