Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy lòng yêu nước của ĐT Anh

Thứ Tư 20/03/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về ĐT Anh. Đội trưởng Tam sư khẳng định anh và các đồng đội đang chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và thành tích lọt vào bán kết 2 giải đấu lớn liên tiếp đã nói lên điều đó.

Harry Kane đánh giá cao thành tích lọt vào bán kết World Cup rồi tới UEFA Nations League của ĐT Anh. Họ chứng minh được tinh thần quyết tâm cao độ trong màu áo ĐTQG của các tuyển thủ.

ĐT Anh trải qua năm 2018 thành công


Trước thềm World Cup 2018, ĐT Anh không được đánh giá cao bởi vẫn đang trong quá trình trẻ hóa. Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết của các cầu thủ cùng tài cầm quân của Gareth Southgate, Tam sư đã đi tới bán kết và chỉ dừng bước trước Croatia trong hiệp phụ.

Harry Kane nói về ĐT Anh và thành công năm 2018 hình ảnh

Harry Kane nói về ĐT Anh và thành tích ấn tượng năm ngoái


Tham dự UEFA Nations League vào cuối năm, ĐT Anh tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào. Họ đứng đầu trong bảng đấu có Tây Ban Nha, Croatia để giành vé vào chơi bán kết diễn ra tại Bồ Đào Nha tháng 6 tới.

Kane đánh giá cao ý chí của Tam sư


ĐT Anh chuẩn bị bước vào vòng loại Euro 2020. HLV Harry Redknapp đánh giá rất cao dàn cầu thủ Anh hiện tại và tin họ sẽ giành một danh hiệu lớn trong 8 năm tới. Về phần Harry Kane, anh khẳng định toàn đội đã và đang đóng góp một cách nhiệt tình nhất cho ĐTQG.

‘Vinh quang sẽ sớm đến cùng ĐT Anh’
Harry Redknapp khen ngợi ĐT Anh. HLV kỳ cựu này tin rằng Tam sư đang có một tương lai tươi sáng và sẽ sớm giành một danh hiệu trong những năm tới.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt kể từ World Cup. Chúng tôi là đội duy nhất lọt vào bán kết World Cup đã vượt qua vòng bảng Nations League dù rơi vào nhóm rất khó khăn”, Harry Kane nói về ĐT Anh với các phóng viên.

“Tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt vời đối với chúng tôi, chứng minh với mọi người rằng đó không phải là may mắn và đội hình này thực sự đang xây dựng một điều gì đó đặc biệt trong tương lai. Mọi người có cách xử lý các kỳ vọng khác nhau.”

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chơi theo cách mình chọn, với sự thoải mái và tôi nghĩ các cầu thủ đã thể hiện được. Chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh trong những trận kế tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Nations League và nó sẽ chỉ đến khi toàn đội nỗ lực cao nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X