Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane động viên Dele Alli sau vụ cướp táo tợn

Thứ Sáu 15/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh lên tiếng động viên tinh thần đồng đội ở Tottenham sau khi tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng vì bị kẻ gian đột nhập nhà, thậm chí gây thương tích và lấy đi một số món đồ có giá trị,

Harry Kane hy vọng Dele Alli nhanh chóng bình tâm trở lại


Theo truyền thông Anh, hai tên cướp đã đột nhập vào nhà của tiền vệ Dele Alli vào lúc 00h30 sáng 13/5 (giờ địa phương). Tại thời điểm đó, trong nhà ngoài Alli, có bạn gái Ruby Mae và một số người khác.
 
Harry Kane động viên tiền vệ Dele Alli sau vụ cướp táo tợn hình ảnh

Harry Kane động viên Alli sau vụ cướp tại nhà riêng


2 tên cướp đã dùng dao uy hiếp mọi người trong nhà và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Bản thân Alli đã đụng độ với chúng và bị thương nhẹ ở mặt, nhưng không cần tới bệnh viện.

Dele Alli sau đó lên tiếng gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên và khẳng định đã trấn tĩnh lại
Sao Tottenham đã trấn tĩnh lại sau vụ cướp táo tợn
Tiền vệ Dele Alli vừa xác nhận tinh thần của anh đã ổn định trở lại sau khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà, đe dọa và cướp đi một số tài sản có giá trị.
Mới nhất, đội trưởng của Tottenham, Harry Kane đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Dele Alli sau khi vụ cướp xảy ra:

"Tôi đã rất lo lắng khi đọc được thông tin và đã nhắn hỏi thăm Dele Alli sau khi vụ đột nhập diễn ra. Cậu ấy nói rằng mình đã chống trả và gặp phải một vết thương nhẹ ở mặt, nhưng không nghiêm trọng. Tôi nghĩ Alli đã rất dũng cảm. Đó là hành động cần thiết để bảo vệ mình và người thân".

"Alli có một chút hoảng sợ nhưng hiện tại cậu ấy đang trở nên rất tức giận, quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc. Điều quan trọng nhất là cậu ấy và những người có mặt trong căn hộ không gặp phải vấn đề gì nặng nề".

"Tôi đã gửi những lời động viên đến Alli và hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng. Tôi hy vọng những ai biết được thông tin gì về vụ việc sẽ báo với cảnh sát, qua đó nhanh chóng tìm ra thủ phạm".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X