Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói lời cay đắng với HLV Zidane

Thứ Sáu 26/01/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Harry Kane chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid trong trường hợp HLV Zidane chia tay Bernabeu.

Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha nhắc rất nhiều đến việc Real Madrid quan tâm tiền đạo Harry Kane. Với việc bộ ba BBC không còn chơi quá ấn tượng, việc Los Blancos muốn nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao mới cũng là điều dễ hiểu. Chủ tịch Perez ấn tượng với tài năng của chân sút người Anh và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Tottenham rất cứng rắn trong thương vụ này, họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 200 triệu bảng.
Tien dao Harry Kane noi loi cay dang voi HLV Zidane hinh anh
Harry Kane được Real quan tâm
Trong quá khứ Real Madrid từng thuyết phục Tottenham bán Gareth Bale, bởi vậy họ tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Kane. Kền kền trắng chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ 24 tuổi một mức lương rất cao. Trong những năm gần đây, Kane nổi lên như một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu. 2 mùa giải gần nhất anh đều là Vua phá lưới, mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh.
Nội bộ Real lục đục vì HLV Zidane
Theo AS, phòng thay đồ của Real Madrid đang rất ngột ngạt vì thành tích bết bát của đội bóng và vì cả HLV Zinedine Zidane nữa.
Với tài năng của Kane, anh sẽ giúp hàng công Real khủng khiếp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Theo Don Balon, Harry Kane của Tottenham chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid trong trường hợp HLV Zidane chia tay Bernabeu. Ngôi sao của Spurs được cho là không muốn làm việc cùng vị chiến lược gia người Pháp, anh lo sợ mình sẽ không có được vị trí đá chính khi chuyển tới Bernabeu. Bongda24h.vn hiểu rằng những lo ngại của Kane hoàn toàn có cơ sở khi Zidane tuyên bố không bán Benzema, và khi cầu thủ người Pháp vẫn còn thi đấu ở Bernabeu, Kane sẽ gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn.
Tien dao Harry Kane noi loi cay dang voi HLV Zidane hinh anh 2
Kane chỉ tới Real nếu Zidane bị sa thải
Hiện tại chủ tịch Daniel Levy đang lên kế hoạch gia hạn với trung phong người Anh, Tottenham dự định tăng lương cho cầu thủ 24 tuổi và tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên 200 triệu bảng. Kane đang là ngôi sao nhận lương cao nhất trong đội hình Tottenham với 120.000 bảng/tuần, nhưng so với những ngôi sao trong cùng giải đấu mức lương mà anh đang hưởng hạn chế hơn rất nhiều. Theo Mirror, mức lương ở bản hợp đồng mới của Kane vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X