Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì trước trận đại chiến với MU?

Thứ Tư 17/06/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng tỏa sáng trước MU trong trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh tới đây.

Harry Kane sẵn sàng phá lưới MU


Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng trong trận đấu với Southampton hồi đầu năm nay, ngôi sao người Anh bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Tottenham. Những tưởng Kane sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20, song đại dịch Covid-19 khiến Ngoại hạng Anh bị hoãn và cầu thủ sinh năm 1993 có thêm thời gian hồi phục.
Tiền đạo Harry Kane nói gì trước trận đại chiến với MU hình ảnh

Harry Kane nói về trận đấu với MU


Sau gần 6 tháng dưỡng thương, Harry Kane đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Vào đêm thứ 6 tuần này, Tottenham có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ 27 tuổi cho biết:

"Khoảng thời gian vừa qua thật khó khăn với tôi, song ở thời điểm hiện tại tôi đã hồi phục hoàn toàn. Tôi đã tập luyện trở lại vào cuối tháng 4, trong thời gian gần đây tôi đã tham gia vào nhiều trận đấu của Tottenham, bao gồm cả đá tập và giao hữu".

"Tôi cảm thấy sung sức ở thời điểm hiện tại, tôi sẵn sàng ra sân và ghi những bàn thắng. Nhiệm vụ của tôi là giúp Tottenham giành chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh 2019/20, nếu làm được điều đó chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới".

Nếu đại dịch Covid-19 không xảy ra, lúc này Kane và Rashford đang cùng ĐT Anh thi đấu ở VCK Euro 2020. Trước màn so tài với đồng đội ở Tam sư, Harry Kane nói thêm:

"Rashford cũng đã hồi phục chấn thương, cậu ấy cũng đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, cậu ấy là tương lai của MU và ĐT Anh. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải cảnh giác với Rashford, hàng thủ của Tottenham không được để cậu ấy có nhiều cơ hội".

Nữ giám đốc truyền thông xinh đẹp khơi lửa đại chiến Tottenham – Man Utd
Hơn ba tháng là quãng thời gian đủ dài để bất cứ fan hâm mộ nào của Manchester United cũng không thể bỏ lỡ trận đại chiến diễn ra tại Tottenham Hotspur...
Tottenham lại thiệt quân trước thềm đại chiến với MU
Tottenham đã phải chịu thiệt thòi về nhân sự khi một trung vệ tin cậy của Jose Mourinho chấn thương và không thể đối đầu Manchester United.
Hạ nhục Tottenham của Mourinho, MU sẽ tạo ra bước ngoặt lớn!
Dimitar Berbatov tin rằng nếu MU vượt qua thử thách đầu tiên sau khi trở lại là Tottenham, họ sẽ tạo ra bước ngoặt lớn.
Tiền nhiệm ở Tottenham khuyên Mourinho giữ niềm tin với “bom tấn”
Theo Glenn Hoddle, HLV Jose Mourinho của Tottenham nên giữ niềm tin với bản hợp đồng đắt giá Tanguy Ndombele.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X