Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì sau khi hóa giải lời nguyền tháng 8?

Chủ Nhật 19/08/2018 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra khá vui mừng sau khi hóa giải được lời nguyền không thể ghi bàn trong tháng 8 sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Fulham vừa qua.
Harry Kane, chân sút từng 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League chưa bao giờ ghi bàn trong tháng 8. Nhưng cuối cùng, Kane đã hóa giải được lời nguyền này với bàn thắng vào lưới Fulham vừa qua.

Tưởng như Fulham đã có được điểm số đầu tiên của mùa giải khi Mitrovic ghi bàn gỡ hòa đầu hiệp hai. Nhưng hai bàn thắng của Trippier và Kane đã giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại với Spurs.

Tiền đạo Harry Kane nói gì sau khi hóa giải lời nguyền tháng 8 hình ảnh

Harry Kane hóa giải lời nguyền tháng 8


“Tôi cảm thấy thật tuyệt khi ghi được bàn thắng. Đó là một chiến thắng tuyệt vời với chúng tôi. Tôi đã có một vài cơ hội và tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi hài lòng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

“Giờ đây, tôi có thể xóa bỏ lời nguyền đó khỏi trí óc. Rất nhiều người nói về nó. Có vẻ cứ đến tháng 8 là tôi không thể ghi bàn. Nhưng hôm nay, thậm chí tôi còn có thể ghi được hat-trick.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt và tạo ra được nhiều cơ hội. Nhưng Fulham cũng chơi không tệ. Chỉ sau phút 60, chúng tôi mới bắt đầu đưa được bóng tới gần khu vực nguy hiểm hơn.

“Tôi cũng tưởng rằng mình sẽ kết thúc thêm một trận đấu nữa mà không có bàn thắng. Nhưng cuộc sống của một tiền đạo là như vậy.

“Đội hình này của Tottenham đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài. HLV Pochettino đã nói rằng ông ấy sẽ không đem về thêm những cầu thủ để phá hỏng sự kết nối của chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã khởi đầu tốt với 2 chiến thắng sau 2 trận đấu”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Tottenham vs Fulham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X