Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì khi Tottenham quyết định đứng ngoài TTCN?

Thứ Hai 23/07/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vua phá lưới World Cup 2018 hoàn toàn tin tưởng vào ban lãnh đạo Spurs khi không chiêu mộ thêm bất cứ tân binh nào trong mùa hè này.

Thêm một mùa hè sôi động, nhộn nhịp với hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng nối đuôi nhau, đặc biệt trên mảnh đất lắm tiền nhiều của như Premier League. Và thế rồi chúng ta có Tottenham, á quân nước Anh 2/3 mùa giải gần đây, hoàn toàn im hơi lặng tiếng và quyết định đứng ngoài phiên chợ hè này.

Harry Kane phát biểu về chuyển nhượng Tottenham hè 2018 hình ảnh

Harry Kane phát biểu về chuyển nhượng Tottenham hè 2018

Việc Spurs án binh bất động khiến các CĐV không khỏi lo lắng, nhất là khi các đối thủ đều gấp rút tăng cường lực lượng với những quả bom tấn hay chí ít tăng cường bề dày đội hình. Mặc dù vậy, đội phó Harry Kane vẫn tỏ ra bình thản và hoàn toàn tin tưởng vào ban lanh đạo CLB.

Phát biểu của tiền đạo 25 tuổi người Anh – Vua phá lưới World Cup 2018 về chuyển nhượng Tottenham: “Tất cả phụ thuộc vào HLV và ngài chủ tịch, những người tôi hoàn toàn tin tưởng đang làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Nếu muốn ai đó, chúng tôi sẽ quyết tâm chiêu mộ nhưng bằng không, nó đồng nghĩa rằng chúng tôi đã có đủ rồi.”

“Nhiệm vụ của cầu thủ chúng tôi không phải dành sự bận tâm cho thị trường chuyển nhượng, thay vào đó là tập trung rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ bản thân và khả năng gắn kết với các đồng đội để trở thành một tập thể đích thực. Chúng tôi đang ngày càng trưởng thành và phát triển bên nhau, đặc biệt khi song hành đó là một sân vận động mới sắp được khánh thành.”

Tottenham chuẩn bị bước vào giải giao hữu thường niên IC Cup 2018 được tổ chức trên đất Mỹ, nơi họ sẽ lần lượt đụng độ những AS Roma, Barcelona và AC Milan. Thầy trò Mauricio Pochettino sẽ mở màn Premier League 2018-19 với chuyến làm khách đến Newcastle.

Góc nhìn: Vì hiện tại và tương lai, Tottenham hãy vô địch World Cup!
Tottenham chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở bán kết World Cup 2018 và viễn cảnh ít nhất một ngôi sao Spurs nâng cao cúp vàng đang hiển hiện rõ nét, âu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X