Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì khi được so sánh với Ronaldo và Messi?

Thứ Bảy 08/09/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane phát biểu về Messi và Ronaldo, chân sút người Anh khẳng định rất khó đạt tới đẳng cấp của hai cầu thủ này.

Harry Kane đang đạt phong độ rất cao


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Tottenham, anh khi rất nhiều bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
Harry Kane phát biểu về Messi và Ronaldo hình ảnh

Harry Kane đang đạt phong độ rất cao


Tiền đạo 25 tuổi được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại, phong độ ấn tượng của Harry Kane là một trong những lý do giúp Tottenham trở thành thế lực của bóng đá Anh và ở cả châu Âu nữa.

Trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang chơi ấn tượng. Tại World Cup 2018 anh là Vua phá lưới giải đấu, những đóng góp của Kane giúp Tam sư vào tới bán kết. Hiện anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của Tam sư.

Với phong độ khủng khiếp trong màu áo ĐT Anh và Tottenham, Harry Kane được so sánh với Ronaldo và Messi. Trong một phát biểu mới nhất, trung phong của Spurs khẳng định rất khó để đạt đến đẳng cấp của CR7 và M10.

Harry Kane lên tiếng khi được so sánh với Ronaldo và Messi

Harry Kane phát biểu về Messi và Ronaldo, chân sút người Anh khẳng định rất khó đạt tới đẳng cấp của hai cầu thủ này.
CDV Real Madrid muon Harry Kane thay the Cristiano Ronaldo.

Harry Kane cho rằng rất khó để đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo


"Tôi nghĩ thật khó để so sánh bản thân với Messi và Ronaldo, trong 10 năm qua họ đã duy trì phong độ ổn định, họ là hai cầu thủ tốt nhất thế giới trong thời gian gần đây. Đó là những con người phi thường và rất khó có thể bắt kịp”.

“Messi và Ronaldo là những đỉnh cao nhất mà một cầu thủ bóng đá đều muốn đạt được, tất nhiên tôi muốn vươn đến đẳng cấp của họ, nhưng tôi phải thừa nhận rằng để làm được điều đó là cực khó”.

“Tôi không nghĩ rằng tôi có thể vươn đến đẳng cấp của họ, nhưng tôi tin mình có thể cải thiện phong độ để chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi hài lòng với phong độ trong thời gian gần đây và đang nỗ lực để chơi tốt hơn nữa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X