Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nhận thua Ronaldo và Messi

Thứ Năm 06/05/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane thừa nhận mình ở đẳng cấp thấp hơn so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang chơi rất tốt trong màu áo Tottenham. Ngôi sao người Anh ghi 26 bàn và cung cấp 16 kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Harry Kane nhận thua Ronaldo và Messi

Harry Kane nhận thua Ronaldo và Messi


Phong độ ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 1993 được so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, chân sút của Tottenham thừa nhận mình không thể so sánh với hai người đàn Anh. Chia sẻ với Twitch TV, Kane cho biết:

Tôi may mắn khi có cơ hội đối đầu với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Các bạn đều biết hai người họ xuất sắc như thế nào. Trong hơn 10 năm qua, họ luôn nằm trong nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tài năng của Ronaldo và Messi không thể tin được”.

“Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước qua tuổi 30 nhưng họ vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Nhiều người so sánh tôi với Ronaldo và Messi, nhưng tôi chỉ cười mà thôi. Tất cả đều biết rằng tôi không thể so sánh với họ”.

Dù Harry Kane chơi bùng nổ, nhưng Tottenham không thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ cũng đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Nhiều thông tin cho rằng chân sút 27 tuổi đang muốn rời đi. Tiền đạo người Anh cần một CLB giàu tham vọng hơn.

MU đang quan tâm Harry Kane. Man City cũng mong muốn có được chữ ký của cầu thủ người Anh trong bối cảnh họ sẽ chia tay Sergio Aguero mùa Hè này.
Arsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV SarriArsenal và Tottenham đại chiến giành giật HLV Sarri
Theo truyền thông Italia, Arsenal và Tottenham đều đang nhắm đến HLV Sarri cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng.
Tottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt RomaTottenham tiết kiệm được đống tiền khi Jose Mourinho dẫn dắt Roma
Tottenham là CLB vui nhất khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Roma, bởi họ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho ông thầy người Bồ.
CHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tớiCHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tới
Chỉ 2 tuần sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt AS Roma với bản hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2020/21.
Son Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải MourinhoSon Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải Mourinho
Son Heung-min thừa nhận anh cảm thấy rất buồn khi HLV Jose Mourinho phải lặng lẽ rời Spurs trong cảnh trắng tay.
TIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởngTIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởng
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X