Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận tin sét đánh từ Harry Kane

Thứ Bảy 04/01/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane bị rách gân khoeo sau trận thua Southampton, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Spurs cảm thấy rất thất vọng.

Harry Kane trở lại vào tháng 3


Tottenham làm khách trên sân của Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, mặc dù được đánh giá cao hơn hoàn toàn, song Spurs đã để thua 0-1. Thất bại này khiến họ để Top 4 bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trên BXH.
Harry Kane bị rách gân khoeo, nghỉ thi đấu 6 đến 8 tuần hình ảnh

Harry Kane nghỉ thi đấu dài hạn


Không những không có được điểm nào trước Southampton, Tottenham còn phải nhận những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, Ndombele và Harry Kane dính chấn thương. Sau trận đấu HLV Mourinho xác nhận cả hai cầu thủ này đều gặp những vấn đề khá phức tạp.

Mới nhất, Harry Kane bị rách gân khoeo sau trận thua Southampton, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Spurs cảm thấy rất thất vọng.

Với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn trung phong người Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup gặp Middlesbrough, anh cũng không thể ra sân trong 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh.

Kane được dự đoán tiếp tục phải ngồi ngoài khi Spurs tiếp RB Leipzig ở trận lượt đi của vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành London không còn một tiền đạo nào chất lượng, bởi vậy họ sẽ tin tưởng vào những cầu thủ chạy cánh như Dele Alli, Lucas Moura hay Son Heung-min.

Khả năng Moura được đẩy lên đá tiền đạo cắm như ở mùa giải năm ngoái có thể xảy ra, khả năng Son Heung-min chơi trung phong cũng có thể được Mourinho thực hiện. Ông thầy người Bồ vẫn còn Troy Parrott, tiền đạo mới 17, thế nhưng cầu thủ này vẫn còn quá trẻ để gánh vác hàng công của Spurs.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X