Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nghỉ thi đấu 6 tuần, HLV Pochettino vẫn tỏ ra bình thản

Thứ Bảy 19/01/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về chấn thương của Harry Kane, ông thầy người Argentina khẳng định Spurs vẫn có thể sống tốt mà không cần cầu thủ người Anh.

Harry Kane nghỉ thi đấu 6 tuần


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước M.U trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, không những trắng tay trước đối thủ đội bóng thành London còn nhận tin cực buồn từ tiền đạo chủ lực Harry Kane.
HLV Pochettino nói về chấn thương của Harry Kane hình ảnh

Harry Kane nghỉ thi đấu tới 6 tuần


Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương ở những phút cuối trận, anh được xác nhận dính chấn thương mắt cá. Theo thông báo từ đội ngũ y tế của Spurs, ngôi sao sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Đây thực sự là tin buồn với “Gà trống” bởi Kane vẫn đang duy trì phong độ rất cao.

Không có Harry Kane vì chấn thương, HLV Pochettino còn mất Son Heung-Min vì Asian Cup. Quá nhiều khó khăn đang bủa vây đội bóng thành London. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Pochettino sẽ mua thêm cầu thủ tấn công vào tháng 1, song ông này đã lên tiếng phủ nhận.


Pochettino không lo lắng về chấn thương của Kane


HLV Pochettino nói về chấn thương của Harry Kane, ông thầy người Argentina khẳng định Spurs vẫn có thể sống tốt mà không cần cầu thủ người Anh.
Harry Kane dinh chan thuong

Pochettino tự tin có thể tìm ra người thay thế Harry Kane


“Nếu chúng tôi muốn tìm một cầu thủ tương tự như Kane, chúng tôi sẽ sai lầm, bởi vì để tìm một cầu thủ có thể thay thế vị trí của Harry Kane là không thể. Chúng ta đang nói về một tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu 3 trong 4 năm qua”.

“Chúng tôi sẽ không mua thêm một tiền đạo vào tháng 1, chúng tôi có những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Harry Kane. Fernando Llorente, Dele Alli và Erik Lamela họ là những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Kane”.

Llorente có thể đá trung phong thay Harry Kane trong sơ đồ 4-2-3-1, Dele Alli cũng có thể được đẩy lên đá “số 9 ảo trong sơ đồ 3-4-3, khi đó anh sẽ sát cánh cùng Lamela và Eriksen trên hàng công.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Spurs sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X