Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn trở thành chân sút tốt nhất thế giới

Thứ Ba 28/02/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh muốn trở thành chân sút tốt nhất thế giới trong tương lai.

 

Tiền đạo Harry Kane xuất phát khá chậm ở mùa giải này, phần vì anh chưa lấy lại phong độ tốt phần vì chấn thương. Nhưng trong thời gian gần đây, ngôi sao người Anh đã đạt phong độ rất cao. Ở trận đấu gần nhất với Stoke, chân sút sinh năm 1993 đã góp dấu giày trong cả 4 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Với cú hat-trick vào lưới Stoke, Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Anh đã có 17 bàn sau 26 vòng đấu, bằng với Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.
Tien dao Harry Kane muon tot nhat the gioi hinh anh
Harry Kane đang có phong độ rất cao
Mùa trước, Kane là Vua phá lưới với 25 pha lập công ở Premier League. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể bảo vệ được danh hiệu này. Nếu tính trên mọi mặt trận Kane đã có tổng cộng 22 bàn. Anh vẫn là chân sút số 1 trên hàng công của đội bóng thành London. Kane cũng đang là một trong những trung phong nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh muốn trở thành chân sút tốt nhất thế giới trong tương lai.
Thắng đậm Stoke, HLV Tottenham lên tiếng dọa Chelsea
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng bám đuổi Chelsea tới cùng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Trước báo giới chân sút của Tottenham khẳng định: “Tôi đang có phong độ khá tốt, điều đó được thể hiện qua số lượng bàn thắng mà tôi ghi được. Tôi đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi vẫn còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều. Nếu bạn hài lòng với những gì đang có, bạn sẽ không thể tiến bộ được. Tôi có rất nhiều những mục tiêu và dự định trong tương lai, một trong số đó là trở thành tiền đạo tốt nhất thế giới”.
Tien dao Harry Kane muon tot nhat the gioi hinh anh 2
Harry Kane muốn trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
“Tôi muốn ra sân và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi đã có 17 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này, mục tiêu của tôi trong phần còn lại của mùa giải là ghi thêm khoảng 8 bàn nữa. Tôi muốn cân bằng thành tích ở mùa giải trước, và nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng vượt qua thành tích đó. Thật vui mừng khi bạn là người tạo ra kỷ lục và còn vui hơn nữa khi chính bạn vượt qua kỷ lục đó”, chân sút người Anh tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X