Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn giúp Anh vô địch Euro 2028

Thứ Năm 12/10/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thổ lộ mong muốn đạt trạng thái thể lực tốt nhất trong 8 hoặc 9 năm tới và giúp đỡ đội tuyển Anh vô địch Euro trên sân nhà vào năm 2028.

Harry Kane thừa nhận việc vô địch Euro trên sân nhà sẽ là giấc mơ thành hiện thực. Và Anh sẽ có cơ hội làm điều này khi đăng cai Euro trên sân nhà vào năm 2028.

Kane
Harry Kane muốn giúp Anh vô địch Euro 2028

“Nhận thức trong thể thao hoặc bóng đá là bạn chạm mốc 30 tuổi và mọi người bắt đầu nghĩ rằng đó là kết thúc. Nhưng cách tôi nhìn nhận là bây giờ tôi sẽ có nửa sau của sự nghiệp.

Tôi đã có 9 hoặc 10 năm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và tôi hy vọng có thêm 8 hay 9 năm nữa. Với sự phục hồi, khoa học thể thao và cách mà các trận đấu đang thích nghi, các cầu thủ có thể được thi đấu lâu hơn.

Khi bạn nhìn vào rất nhiều các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu – Ronaldo, Messi, Lewandowski hay Ibrahimovic – họ đều trở nên tốt hơn khi chạm mốc 30 tuổi.

Mọi thứ khi đó có thể đã ổn định, về cuộc sống cá nhân, gia đình, con cái. Bạn thoải mái hơn với cơ thể của mình và thoải mái hơn về tinh thần. Điều đó giúp cho bạn tập trung vào bóng đá.

Trận chung kết Euro 2020 không kết thúc theo cách chúng ta mong muốn, nhưng chắc chắn rằng chúng ta sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn.

Không chỉ ở Đức mùa hè tới mà còn ở sân nhà vào năm 2028. Thi đấu tại Wembley sẽ mang đến những kỷ niệm của kỳ Euro trước. Vô địch một giải đấu là điều đặc biệt, nhưng vô địch ở quê nhà sẽ là một giấc mơ thành hiện thực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X