Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane mơ được bền bỉ như Ronaldo

Thứ Ba 10/09/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền đạo Harry Kane đã tự tin khẳng định mình đang ở đỉnh cao, đồng thời hi vọng sẽ duy trì được điều này trong thời gian dài như 'đàn anh' C.Ronaldo.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa ĐT Anh và Phần Lan tại đấu trường UEFA Nations League, Harry Kane đã có những chia sẻ về bản thân, cũng như C.Ronaldo - người vừa chạm mốc ghi 900 bàn thắng trong sự nghiệp.

Harry Kane
Harry Kane muốn thi đấu bền bỉ như Ronaldo.

"Tôi cảm thấy bản thân lúc này đang rất khỏe mạnh. Có thể nói vào lúc này, cả về thể chất lẫn tinh thần của tôi đều đang ở đỉnh cao. Chỉ cần xem những cầu thủ khác như Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901 của mình ngày hôm qua và thấy anh ấy thi đấu ở tuổi 38, 39, điều đó càng giúp tôi có thêm cảm hứng để chơi bóng lâu nhất có thể.

Tôi thích trò chơi này. Tôi rất tự hào khi được đại diện cho đội tuyển Anh và không muốn sớm kết thúc nó. Đối với tôi, điều quan trọng là tiếp tục cải thiện, giữ vững phong độ trong màu áo đội tuyển Anh và ở cấp độ câu lạc bộ. Ai biết tôi có thể ra sân bao nhiêu lần hoặc ghi bao nhiêu bàn thắng nhưng tôi khao khát làm được nhiều hơn nữa và sẽ quyết tâm vượt qua ranh giới".

Kane sẽ chính thức chạm cột mốc trận đấu thứ 100 cho đội tuyển Anh khi cùng Tam Sư ra sân đối đầu với Phần Lan vào ngày 13/10 tới đây. Một khi làm được điều này thì anh cũng sẽ trở thành cầu thủ Anh thứ 10 đạt được cột mốc này và cũng là cầu thủ đầu tiên kể từ Wayne Rooney vào năm 2014.

Cựu tiền đạo Tottenham hiện đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh với 66 bàn thắng ghi được cho Tam Sư.

Tuy nhiên, màn trình diễn cá nhân của Kane đã bị chỉ trích trong chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh. Ở trận chung kết, ngôi sao Bayern Munich thậm chí đã bị thay ra sau một màn trình diễn kém cỏi trước Tây Ban Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X