Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lọt vào tầm ngắm của Real và Bayern

Thứ Ba 19/04/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ chói sáng ở thời điểm hiện tại, không có gì bất ngờ khi chân sút Harry Kane được cả Real Madrid và Bayern Munich theo dõi rất kỹ.

Harry Kane lot vao tam ngam cua Real va Bayern hinh anh
Kane đang thể hiện phong độ rất tuyệt vời

Sau cú đúp ghi vào lưới Stoke ở trận đấu vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã chính thức có được 24 bàn thắng mùa này và vượt lên hai đối thủ bám đuổi Jamie Vardy cũng như Sergio Aguero (đều 21 bàn). Phong độ tuyệt vời của chân sút người Anh cũng giúp cho Tottenham rút ngắn được khoảng cách với đội đầu bảng Leicester xuống còn 5 điểm và thắp lên hy vọng giành chức vô địch mùa này.

Với thành tích đó, Kane trở thành cầu thủ đầu tiên của Tottenham ghi hơn 20 bàn trong hai mùa giải liên tiếp kể từ sau thời của Martin Chivers. Năm ngoái, tiền đạo của tuyển Anh cũng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Ở mùa này, anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu nói trên và cả đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA.

Mặc dù hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Tottenham và không nghĩ đến chuyện ra đi, tuy nhiên từ bên ngoài nước Anh, cả Real Madrid và Bayern Munich đều đã đưa Kane vào tầm ngắm. Trước động thái đó, Tottenham đang có ý định đề nghị tiền đạo chủ lực của mình một bản hợp đồng mới kèm theo điều khoản giải phóng “khủng”.

Về phía Real Madrid, họ đang trong quá trình làm mới hàng công và sẵn sàng đẩy đi Karim Benzema để dọn chỗ cho Kane. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Zinedine Zidane cũng tán thưởng tiền đạo trẻ này: “Kane và Raheem Sterling là hai tài năng trẻ tuyệt vời của nước Anh. Hè này họ sẽ cơ hội chứng minh với phần còn lại của châu Âu rằng mình giỏi ra sao.”

Trong khi đó, Bayern Munich đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Robert Lewandowski. Hiện cầu thủ người Ba Lan vẫn nằm trong tầm ngắm của Kền kền trắng và trong trường hợp anh ra đi, Harry Kane sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X