Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về sự xuất hiện của Haaland và Nunez

Thứ Ba 14/06/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Harry Kane của Tottenham thừa nhận với sự có mặt của Erling Haaland và Darwin Nunez, cuộc đua giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều.

Kane đánh giá cao Haaland và Nunez

Man City là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, họ lên ngôi ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất. Man xanh bây giờ khát khao chức vô địch Champions League, họ vừa chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund. Cầu thủ được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Á quân Liverpool cũng không hề kém cạnh. The Kop thậm chí bỏ ra tới 85 triệu bảng để đưa về Darwin Nunez từ Benfica. Cầu thủ ghi 34 bàn ở mùa giải trước là sự thay thế cho Sadio Mane, người công khai ý định ra đi. Anh nhiều khả năng sẽ cập bến Bayern Munich.

 

Harry Kane len tieng ve su xuat hien cua Haaland va Nunez
Harry Kane lên tiếng về sự xuất hiện của Haaland và Nunez

 

Cả Haaland lẫn Nunez đều đã khẳng định được khả năng săn bàn đáng sợ. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở mùa giải tới. Đích thân tiền đạo Harry Kane của Tottenham thừa nhận với sự có mặt của Erling Haaland và Darwin Nunez, cuộc đua giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Anh nói:

“Cuộc chiến Chiếc giày vàng ở Premier League luôn rất khó khăn. Giải đấu đã sản sinh ra hàng loạt những chân sút hàng đầu trong nhiều năm. Mỗi mùa giải mà tôi từng chơi, đó là một cuộc chiến. Chắc chắn mùa tới sẽ còn khốc liệt hơn nữa bởi sự có mặt của Haaland hay Nunez”.

“Họ đều là những cầu thủ tốt, họ sẽ nâng tầm Man City và Liverpool. Cá nhân tôi vẫn đang nỗ lực để ngày càng tốt hơn nữa. Hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện và trở nên tốt hơn ở mùa giải tới, và tôi chờ đợi những thử thách”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X