Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Phong độ của tôi chẳng nghiêm trọng như ngày tận thế đâu

Thứ Năm 14/10/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã lên tiếng phản bác lại những chỉ trích hướng vào mình vì sa sút phong độ trầm trọng trong suốt thời gian qua.

Harry Kane sa sút phong độ

Phong độ của Harry Kane sa sút nghiêm trọng kể từ khi mùa giải 2021/22 khởi tranh. Sau 7 vòng đấu tại Premier League 2021/22, tiền đạo sinh năm 1993 chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Khi lên tập trung ĐT Anh, mọi chuyện chẳng được cải thiện với Harry Kane. Trong trận hòa 1-1 gần nhất với Hungary, chân sút 28 tuổi gần như "hoàn toàn" tàng hình. Cầu thủ Tottenham chẳng có nổi một lần uy hiếp khung thành đối phương trước khi bị thay ra ở phút 76.

Harry Kane
Harry Kane đang có phong độ tệ hại suốt thời gian qua.

Sau trận đấu này, Harry Kane đã bị chỉ trích dữ dội. Sau tất cả, đích thân tiền đạo người Anh đã lên tiếng phản bác những lời chỉ trích ấy.

"Tôi biết mình đang bị chỉ trích rất nhiều nhưng tôi mới là người nghiêm khắc nhất với bản thân. Tôi mới là người tạo áp lực nhiều nhất cho chính tôi chứ không phải ai khác.

Tôi luôn tập luyện chăm chỉ, cố gắng hết sức vì tập thể. Khi có cơ hội, tôi tự tin mình có thể tận dụng được. Đó là trận đầu tiên sau 15 trận ở vòng loại mà tôi không ghi bàn. Chuyện chẳng nghiêm trọng đến mức như ngày tận thế đâu.

Có nhiều bàn tán nhưng quan trọng là cách bạn đối mặt với vấn đề. Tôi không thể hiện được những gì tốt nhất cho CLB và ĐT Anh nhưng vấn đề này đâu phải thảm họa. Tôi tự tin vào bản thân và đội bóng của mình."

Tottenham chốt người thay thế Harry KaneTottenham chốt người thay thế Harry Kane
Tottenham xác định tiền đạo Alvaro Morata là một sự thay thế tiềm năng trong trường hợp Harry Kane muốn ra đi.
Harry Kane trải qua chuỗi tịt ngòi dài nhất sau 6 nămHarry Kane trải qua chuỗi tịt ngòi dài nhất sau 6 năm
Chuỗi trận tịt ngòi của Harry Kane đã tiếp tục nối dài khi tiền đạo người Anh không thể chọc thủng mành lưới của Aston Villa.
Harry Kane: Càng ít niềm vui, càng kém hiệu quảHarry Kane: Càng ít niềm vui, càng kém hiệu quả
6 trận Premier League, 0 bàn thắng. Những người đặt cược vào việc Harry Kane sẽ ghi ít nhất 17 bàn/mùa như anh đã làm suốt 7 năm qua, liệu có nên suy nghĩ lại?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X