Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về khởi đầu của Erling Haaland ở Man City

Chủ Nhật 25/09/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung phong của Tottenham – Harry Kane đánh giá rất cao Erling Haaland, cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City.

Hè 2022, Man City chi 51 triệu bảng mua tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Ngôi sao người Na Uy đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh có 14 bàn thắng sau 10 trận trên tất cả mọi đấu trường.

Harry Kane len tieng ve khoi dau cua Erling Haaland o Man City

Harry Kane lên tiếng về khởi đầu của Erling Haaland ở Man City

Ở Ngoại hạng Anh, Haaland dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới với 11 bàn sau trận, bao gồm 2 cú hattrick vào lưới Crystal Palace và Nottingham Forest. Harry Kane xếp thứ 2 với 6 bàn. Rõ ràng, chân sút sinh năm 2000 đang tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ còn lại trong cùng giải đấu.

 Trung phong của Tottenham – Harry Kane đánh giá rất cao Erling Haaland, cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City. Anh nói: “Khi bạn đối đầu với các tiền đạo giỏi ở Premier League, điều đó sẽ thôi thúc bạn tiến lên phía trước, giúp bạn có khát khao ghi bàn lớn hơn”.

“Nhiều người bàn tán về Haaland. Cậu ấy có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã từng thể hiện được khả năng ở Dortmund, và tiếp tục cho thấy điều đó ở Man City. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất tài năng và còn có thể tốt hơn nữa”.

“Tôi không tập trung quá nhiều vào những cầu thủ khác, tôi tập trung vào bản thân mình. Tottenham đang có phong độ tốt. Chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa. Đây là một trong những khởi đầu tốt nhất của tôi ở Premier League".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X