Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ cơ hội vô địch NHA mùa này của Tottenham

Thứ Ba 27/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane phát biểu sau trận thắng Burnley, ngôi sao sinh năm 1993 đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Spurs.

Harry Kane tin Tottenham có thể làm nên điều đặc biệt


Rạng sáng nay, Tottenham làm khách trên sân của Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Spurs đã có một trận đấu vô cùng vất vả, họ cần tới bàn thắng của Son Heung-min ở phút 76 mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.
Tiền đạo Harry Kane tiết lộ cơ hội vô địch NHA mùa này của Spurs hình ảnh

Harry Kane tin rằng Tottenham có thể vô địch NHA mùa này


Tiền đạo Harry Kane là người kiến tạo cho Son Heung-min ghi bàn. Bộ đôi này đang kết hợp cực tốt trên hàng công của Spurs. Theo thống kê, bộ đôi tấn công của Tottenham đã kết hợp tạo ra 29 bàn thắng ở Premier League, chỉ Didier Drogba và Frank Lampard của Chelsea ghi nhiều bàn hơn (36).

Sau thất bại ngày ra quân trước Everton, đội bóng thành London đang trải qua mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tottenham hiện đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Everton có 2 điểm.

Harry Kane phát biểu sau trận thắng Burnley, ngôi sao sinh năm 1993 đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Spurs. Cầu thủ 27 tuổi nói:

"Chúng tôi có quan hệ thân thiết với nhau. Chúng tôi đã sát cánh thi đấu nhiều năm. Những bản hợp đồng mới đều rất chất lượng. Với lực lượng nhân sự hiện tại, Tottenham có thể làm nên lịch sử. Tôi tin rằng Tottenham có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tất nhiên, để đăng quang là điều không hề đơn giản, bởi chúng tôi có những đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, đội bóng sẽ cố gắng giành thật nhiều chiến thắng, qua đó luôn hiện diện ở nhóm dẫn đầu".

NHM đội bóng thành London đang phát cuồng với phong độ chói sáng của Harry Kane. Sau 5 vòng đấu Premier League mùa này, tiền đạo người Anh đóng góp 5 bàn và 8 kiến tạo. 

Kane – Son thành “song sát” lợi hại, Mourinho cảm ơn một người…
Jose Mourinho mới dành lời ca ngợi cho cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino vì sự tác động giúp Harry Kane và Heung-min Son thành cặp bài trùng lợi hại.
Thắng Burnley, Kane hướng đến mùa giải đặc biệt cùng Spurs
Harry Kane khẳng định Tottenham có thể đạt được nhiều điều đặc biệt mùa này sau chiến thắng 1-0 trước Burnley đêm qua.
Spurs nhọc nhằn hạ Burnley, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Harry Kane và Son Heung-Min tiếp tục khiến cả Ngoại hạng Anh choáng váng
Harry Kane và Son Heung-Min cùng nhau kết hợp giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, hai cầu thủ này đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Spurs.
Son vs Kane lại song kiếm hợp bích giúp Totenham vượt ải Burnley
Spurs đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Burnley ở trận đấu muộn vòng 6 Premier League 2020/21 nhưng chung cuộc vẫn có được chiến thắng. Thêm...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X