Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về cơ hội giành Vua phá lưới NHA của Son Heung-min

Thứ Bảy 14/05/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Harry Kane rất hy vọng đồng đội Son Heung-min sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Harry Kane ủng hộ Son Heung-min


Trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Arsenal, tiền đạo Son Heung-min có được 1 pha lập công. Đó là bàn thắng thứ 21 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ít hơn 1 bàn so với Mo Salah, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
 
Harry Kane ủng hộ Son Heung-min giành Vua phá lưới NHA mùa này

Harry Kane ủng hộ Son Heung-min giành Vua phá lưới NHA mùa này


Trong trận đấu với Arsenal, Son Heung-min không hài lòng khi bị thay ra ở phút 70. Điều đó cho thấy anh khát khao danh hiệu cá nhân này như thế nào. Trong 2 vòng đấu cuối cùng, Spurs chỉ phải gặp Burnley và Norwich, cơ hội có thêm bàn thắng của cầu thủ 30 tuổi là rất cao.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Harry Kane rất hy vọng đồng đội Son Heung-min sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: “Son là một cầu thủ rất tuyệt vời. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng khác vào Chủ nhật mà tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ sẵn sàng”.

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể dành cho anh ấy Chiếc giày vàng, điều đó thật tốt. Son xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, 3 điểm cũng là mục tiêu cực kỳ quan trọng. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy, chúng tôi đã phối hợp tốt ở 3 mùa giải gần nhất”.

“Khi tôi có bóng, anh ấy biết mình phải làm gì và ngược lại. Son dứt điểm rất tuyệt vời, cả chân phải và chân trái, anh ấy cũng thực sự xuất sắc ở những tình huống 1 vs 1. Đối với tôi, chơi bên cạnh anh ấy thực sự là một niềm vui”.
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của ArsenalGary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Arteta bênh vực học trò sau thất bại trước TottenhamArteta bênh vực học trò sau thất bại trước Tottenham
Arsenal thất bại nặng nề trước Tottenham nhưng HLV Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.
Aaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước TottenhamAaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước Tottenham
Thủ môn Aaron Ramsdale thừa nhận Arsenal đã thua một trận đấu quan trọng, nhưng Pháo thủ vẫn nắm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X