Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về chuyển nhượng Tottenham

Thứ Năm 27/12/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về chuyển nhượng Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs không nhất thiết phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.

Tottenham đang chơi cực tốt


Hè 2018, Tottenham là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh không mua sắm ở phiên chợ Hè 2018, ai cũng nghĩ rằng Spurs sẽ bị tụt lại so với những CLB hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Mặc dù không có tân binh ở Hè 2018 nhưng Spurs vẫn đang chơi cực tốt.
 
Harry Kane nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Tottenham đang chơi cực tốt


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Bournemouth 5-0, đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh. “Gà trống” duy trì sự ổn định rất lớn từ đầu mùa giải. Hiện Tottenham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm.

45 điểm sau 19 vòng đấu là số điểm cao nhất của Tottenam trong lịch sử tham dự Premier League. Vị trí thứ 2 trên BXH mà Spurs có được đang thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, để cạnh tranh chức vô địch, Tottenham vẫn cần phải mua sắm vào tháng 1 năm 2019.
 


Harry Kane tuyên bố Tottemham không cần mua sắm

 


Harry Kane nói về chuyển nhượng Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs không nhất thiết phải mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.
 
Harry Kane

Harry Kane nói về kế hoạch mua sắm của Tottenham


“Tất nhiên là có thêm được những bản hợp đồng chất lượng thì sẽ rất tốt, nhưng TTCN rất phức tạp. Nếu bạn không tìm đúng nhân tố phù hợp hoặc gặp khó khăn trong quá trình đàm phán, bạn không nhất thiết phải có thêm tân binh ở những kỳ chuyển nhượng”.

“Tottenham quan tâm một vài cầu thủ ở Hè 2018, nhưng khó khăn trong quá trình đàm phán khiến chúng tôi bỏ cuộc, chúng tôi không chi một số tiền điên rồ cho những cầu thủ. Tottenham đang quan tâm một vài mục tiêu vào tháng 1, nhưng cũng như ở Hè 2018, chúng tôi không làm mọi cách để có họ”.

“Chúng tôi đang chơi tốt từ đầu mùa giải, tôi muốn Tottenham tiếp tục kéo dài phong độ ấn tượng. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X