Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 09/10/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Brighton, ngôi sao người Anh cũng đã chia sẻ về vấn đề gặp phải.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham làm khách trên sân của Brighton. Spurs đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Harry Kane. Như vậy là sau trận thua 1-3 trước Arsenal, đội bóng thành London đã trở lại mạch thắng.

Mặc dù giành 3 điểm song NHM Tottenham lo lắng cho tiền đạo Harry Kane, ngôi sao người Anh đã dính chấn thương mắt cá. Cầu thủ sinh năm 1993 tập tễnh rời sân vào cuối trận gặp, anh bị đau sau tình huống vào bóng quyết liệt từ Alex Mac Allister.

Harry Kane dinh chan thuong truoc Brighton

Harry Kane dính chấn thương trước Brighton

Harry Kane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này với 7 bàn thắng, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là tổn thất rất lớn với Spurs. NHM tuyển Anh cũng lo lắng bởi VCK World Cup 2022 đã đến rất gần.

Harry Kane cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề gặp phải, anh nói với BBC Sport sau trận đấu: “Mắt cá chân của tôi vẫn ổn, nó không bị trẹo hay bất cứ thứ gì tồi tệ, nên tôi nghĩ rằng mình sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Tottenham”.

“Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng và mang về 3 điểm cho Tottenham trước Brighton. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng và xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi đã trở lại sau trận thua Arsenal, chúng tôi phải tập trung vào từng trận một. Bây giờ Tottenham tập trung vào trận đấu ở Champions League vào thứ 4 tuần tới”.

Có vẻ như Kane sẽ tham dự trận đấu tiếp theo của Tottenham với Eintracht Frankfurt tại Champions League vào thứ Tư tuần tới. Sau trận đấu ở sân chơi C1, “Gà trống” sẽ trở về sân nhà tiếp Everton trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X