Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng trước tin đồn chuyển sang Real hoặc M.U

Thứ Ba 12/01/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane mới dập tắt những tin đồn xung quanh tương lai của mình khi bày tỏ đang rất hạnh phúc và không có ý định rời Tottenham.


Tiền đạo Harry Kane đã có mùa giải 2014/15 đầy thành công khi ghi tới 21 bàn sau 34 lần ra sân tại Premier League, chỉ xếp sau duy nhất “Vua phá lưới” Sergio Aguero. Đó là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1993 từ một cầu thủ trẻ triển vọng trở thành trụ cột, chân sút chủ lực của Tottenham.

info phong do Kane
 
Sang mùa giải mới, Kane có chút sa sút đầu mùa giải nhưng đã dần tìm lại mình. Từ cuối tháng 10 tới nay, anh đã ghi được tới 10 bàn sau 11 trận tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Không chỉ lợi hại ở những pha dứt điểm, cầu thủ gia nhập Tottenham từ khi mới 11 tuổi cũng đang tiến bộ rõ rệt ở khả năng tạo cơ hội cho đồng đội. Kane là một trong những nhân tố đóng góp nhiều nhất vào thành tích đứng thứ 4 Premier League hiện nay của Spurs.

Mới nhất, Kane đã đạt tới cột mốc 50 bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường sau khi thực hiện thành công quả penalty vào lưới Leicester City tại vòng 3 cúp FA hồi cuối tuần. Dĩ nhiên lãnh đạo đội bóng thành London rất vui mừng với phong độ chói sáng này song ở một góc độ khác, họ lại lo lắng về tương lai của Kane khi anh trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt ông lớn châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này bao gồm cả Manchester United và Real Madrid.

Kane duoc quan tam
Kane mới có bàn thắng thứ 50 cho Tottenham trước Leicester

Nhưng mới đây, Kane đã lên tiếng trấn an CLB chủ quản và người hâm mộ khi tuyên bố không có kế hoạch rời khỏi sân White Hart Lane. “Sẽ luôn có những tin đồn xuất hiện nhưng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tottenham đang chơi tốt và hứa hẹn một tương lai tuyệt vời. Tôi muốn hướng tới phía trước và cùng xem những gì sẽ xảy ra”, anh nói.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ và họ đang trưởng thành hơn sau mỗi trận đấu. Tất cả đều thu được nhiều kinh nghiệm sau mỗi lần ra sân và đó là mấu chốt giúp toàn đội tiến bộ.”

Rạng sáng thứ 5 tuần này, Tottenham sẽ gặp lại Leicester tại vòng 21 Premier League và tuyển thủ Anh khẳng định mọi chuyện sẽ khác hẳn so với cúp FA nơi họ phải vất vả mới có trận hòa. “Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác tại Premier League”, Kane nói thêm. “Cả hai đội đều đang thuộc top đầu vì thế chúng tôi sẽ quyết tâm kiếm kết quả tốt nhất.”

Video bóng đá những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X