Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng sau chuỗi trận tệ hại của Tottenham

Thứ Năm 26/09/2019 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cảnh báo Tottenham sau chuỗi trận tệ hại, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội trở lại trước khi quá muộn.

Harry Kane cảnh báo các đồng đội


Cuối tuần trước, Tottenham gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Leicester tại King Power, đó là trận đấu mà họ dẫn bàn nhưng lại để thua ngược. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London chỉ phải gặp đội bóng Hạng 4 Anh Colchester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song chơi tệ hại và để đối thủ đánh bại.
Harry Kane cảnh báo Tottenham sau chuỗi trận tệ hại hình ảnh

Kane cảnh báo MU


Tottenham hòa Colchester 0-0 trong 90 phút thi đấu, sau đó họ thua 3-4 trên chấm 11m. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Gà trống”, trận thua đội bóng tí hon Colchester thực sự khiến NHM của họ cảm thấy thất vọng. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây Spurs.

Harry Kane cảnh báo Tottenham sau chuỗi trận tệ hại, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội trở lại trước khi quá muộn.

“Tôi rất thất vọng sau những kết quả không tốt gần đây của Tottenham, chúng tôi đã chơi không tốt, đó là sự thực. Chỉ thắng 2 trong số 8 trận đầu mùa rõ ràng là một thành tích không tốt, đội bóng chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Chúng tôi đang khiến NHM phải thất vọng. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai. Tottenham cần nhanh lập tức trở lại, chúng tôi không được phép mắc thêm những sai lầm. 3 điểm là điều bắt buộc trước Southampton, chúng tôi phải làm mọi cách để làm được điều đó”.

HLV Pochettino cũng cảm thấy thất vọng với Tottenham
, ông thầy người Argentina tuyên bố việc tận dụng cơ hội không tốt là lý do khiến đội bóng này để thua sốc trước Colchester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X