Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng “gieo sầu” cho Man Utd

Thứ Tư 27/05/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U trong thương vụ Harry Kane đang trở nên xấu đi khi tiền đạo 22 tuổi này khẳng định anh sẽ không rời Tottenham.

Chuyen nhuong MU Harry Kane quyet gan bo voi Tottenham hinh anh
Harry Kane muốn gắn bó với Tottenham

Sau một mùa giải đầy biến động với sự yếu kém trên hàng công, kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang tập trung vào nhiệm vụ đưa về một tiền đạo đẳng cấp để giúp đội bóng ổn định phong độ thi đấu ở mùa sau. Một trong số những cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý chính là Harry Kane, cầu thủ đã thi đấu vụt sáng trong màu áo Tottenham ở mùa giải năm nay. Với 21 bàn thắng trong mùa đầu tiên được đá chính cho Gà trống, Kane hứa hẹn sẽ là một trong những sát thủ đáng gờm của bóng đá Anh trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây chính cầu thủ 22 tuổi này đã đem tin buồn cho Man Utd khi tuyên bố anh sẽ gắn bó với Tottenham trong tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về khả năng rời sân White Hart Lane trong mùa hè năm nay, Kane đã thẳng thắn trả lời: “Không, Tottenham là một đội bóng lớn và đó là điều mà tôi đang nhìn thấy. Tương lai trước mắt tôi đang là rất sáng sủa và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tinh thần của cả đội đang rất phấn chấn và chúng tôi đều đang hướng về một mục tiêu.”

Việc được trao cơ hội hồi đầu mùa năm nay khi Adebayor dính chấn thương đã vô tình giúp cho Harry Kane có được cơ hội tỏa sáng trong mùa giải năm nay. Và thậm chí thành tích của anh còn bỏ xa những chân sút đắt giá của Man Utd. “Bom tấn” Radamel Falcao đã trở thành bom xịt với chỉ vỏn vẹn 4 bàn thắng, Robin Van Persie tiếp tục cho thấy phong độ thảm hại khi chỉ có 10 bàn thắng, trong khi đó Wayne Rooney là người có thành tích khả quan nhất với 14 bàn thắng, nhưng cũng chỉ xếp áp chót trong số các chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ kể từ năm 1982. Rõ ràng Man Utd cần một tiền đạo như Harry Kane để cứu vãn hàng công đang rơi vào thời kỳ khủng hoảng.

Trên thực tế, danh sách chuyển nhượng của M.U vẫn còn những cái tên khác có thể lãnh trách nhiệm trên hàng tấn công, chẳng hạng như Edinson Cavani hay Karim Benzema. Nhưng dù sao một cầu thủ có lối chơi hiện đại kiểu thuần Anh như Kane vẫn có khả năng hòa nhập cao hơn nếu cập bến Old Trafford, vì thế HLV Van Gaal và các đồng sự có lẽ vẫn sẽ theo đuổi gắt gao thương vụ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X