Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hù dọa hàng thủ M.U

Thứ Bảy 08/08/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/16, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ tiếp tục duy trì phong đội ghi bàn ấn tượng trong mùa giải mới.


Mùa giải vừa qua, Harry Kane trở thành phát hiện lớn nhất tại Premier League. Tuyển thủ người Anh ghi tới 31 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 20 bàn tại Premier League. Phần thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014/15 là danh hiệu rất xứng đáng với chân sút sinh năm 1993. Với thành tích xuất sắc của mình, Kane được gọi vào ĐT Anh và được rất nhiều đội bóng lớn săn đón. M.U và Real Madrid là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi, tuy nhiên Kane đã quyết định gắn bó với Tottenham.
MU vs Tottenham Harry Kane hu doa hang thu Quy do hinh anh
Kane quyết tâm ghi bàn vào lưới M.U
Đối thủ của Tottenham ở vòng 1 Premier League là M.U, đội bóng đã theo đuổi Harry Kane ở hè 2015. Trước trận M.U vs Tottenham, cầu thủ người Anh chia sẻ: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở mùa giải vừa qua. Tôi đang chờ đợi những thách thức ở mùa giải mới và xem mình sẽ đối mặt với nó thế nào. Trong cuộc sống bạn liên tục phải đối mặt với những thách thức, điều đó sẽ làm bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi luôn tự tin vào khả năng của mình và nỗ lực để tốt hơn nữa. Trong bóng đá, đôi khi bạn có thể không ghi bàn trong vài trận. Nhưng sau đó bạn có thể ghi bàn trong 4 đến 5 trận liên tiếp. Tôi luôn cố gắng ghi bàn mỗi khi có cơ hội”.
Vượt qua Bale, Harry Kane sắp đi vào lịch sử Tottenham
(Bongda24h.vn) - BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch biến tiền đạo Harry Kane thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng. Cụ thể, bản hợp đồng mới của...
Trong lịch sử bóng đá, có không ít những cầu thủ thăng hoa trong một mùa giải nhưng sau đó sa sút và rơi vào quên lãng. Kane cho biết anh không phải là trường hợp như vậy: “Tôi luôn đặt mục tiêu để phấn đấu. Mùa giải vừa qua, tôi đặt mục tiêu sẽ trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Tottenham và tôi đã làm được. Mùa tới, mục tiêu của tôi là duy trì vị trí chính thức và ghi nhiều hơn số bàn thắng ở mùa giải trước. Tôi vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục học hỏi. Là một tiền đạo, nhiệm vụ của bạn không chỉ là ghi bàn. Trong một số trận đấu bạn phải di chuyển tạo ra khoảng trống cho đồng đội, chuyền bóng để họ ghi bàn. Trận đấu với M.U tới đây sẽ rất khó khăn, nhưng mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Với thực lực hiện tại, Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể ghi được bàn thắng”.

Tại Tottenham hiện nay, HLV Mauricio Pochettinho không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công khi Emmanuel Adebayor chuẩn bị ra đi còn tương lai của Roberto Soldado vẫn chưa rõ ràng. Bởi vậy, Kane vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội bóng thành London. Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã không còn quá e sợ M.U, bởi vậy cơ hội để Kane và các đồng đội làm nên bất ngờ đầu tiên trong ngày khai màn mùa giải mới là hoàn toàn có thể.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


Xem trực tiếp M.U vs Tottenham

Vương Ngân
– Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X