Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng đe dọa huyền thoại bóng đá Anh

Chủ Nhật 24/12/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sát thủ của Tottenham hướng đến phá kỷ lục bàn thắng của tiền bối Alan Shearer trong trận đấu cuối cùng của năm 2017 ngày Boxing tới đây.

Với cú hat-trick cháy lưới Burnley, Harry Kane đã chính thức cân bằng kỷ lục đứng vững 22 năm của huyền thoại Alan Shearer – 36 bàn thắng ở Premier League trong một năm dương lịch, cũng như đứng trước cơ hội xô đổ nó ngày Boxing Day. Tiếp đón một đối thủ trung bình như Southampton trên sân nhà, một pha lập công tối thiểu là trong tầm tay của tiền đạo 24 tuổi người Anh.

Harry Kane len tieng de doa huyen thoai bong da Anh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú hat-trick trong chiến thắng đậm đà Burnley 0-3 Tottenham

Chính vì vậy, Harry Kane đã có mục tiêu cá nhân để hướng tới cho những ngày cuối năm. Chia sẻ của trung phong số một xứ sương mù sau trận đại thắng Burnley 0-3 Tottenham: “Ba bàn và quan trọng là chiến thắng cho Spurs, đây hẳn là món quà Giáng Sinh tuyệt vời dành cho tôi, dù biết rằng mình có thể đòi hỏi thêm với những gì đã thể hiện.”

“Tôi cũng nắm được thông tin mình đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong một năm của Alan Shearer, thực sự là một niềm tự hào khi có thể được so sánh với ông ấy. Chắc chắn tôi cũng chưa muốn dừng lại ở đây và đôi ba bàn thắng vào lưới Southampton trong ngày Boxing Day sẽ thực sự ý nghĩa đối với cá nhân tôi, tất nhiên chỉ khi chúng có thể giúp Spurs tiếp tục giành chiến thắng rồi.”

Harry Kane leo lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng Mohamed Salah cũng là lúc Tottenham trở lại vị trí thứ 5 Premier League. Đây là một vòng đấu khả quan cho họ trong cuộc đua top 4 khi toàn bộ các đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều bị cầm hòa.

Thong so tran dau Burnley vs Tottenham
Thông số trận đấu Burnley 0-3 Tottenham
Highlights trận Burnley 0-3 Tottenham:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X