Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên lịch làm rõ tương lai tại Tottenham

Thứ Sáu 10/03/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane muốn nhanh chóng làm rõ tương lai tại Tottenham trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và đội bóng chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2024.

Thất bại với tổng tỉ số 0-1 trước AC Milan vừa qua khiến Tottenham bị loại khỏi Champions League, qua đó đánh dấu thêm 1 năm trắng tay. Đã từ năm 2008 tới nay, Gà Trống vẫn bất lực trong việc giành được danh hiệu. 

Harry Kane tỏ ra khá chán nản. Chân sút người Anh mới đây thừa nhận rằng việc chỉ kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 Premier League là quá khiêm tốn so với tham vọng của anh. 

Sau khi Tottenham trải qua thêm 1 mùa giải không giành được danh hiệu, tương lai của Harry Kane đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1993 đáo hạn vào tháng 6 năm 2024.

Harry Kane lên lịch làm rõ tương lai tại Tottenham 1
Harry Kane đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào tháng 6/2024.

Nếu không bán Harry Kane trong hè tới, Tottenham sẽ mất trắng anh vào 1 năm sau đó. Trước đó, đã xuất hiện những thông tin về việc chân sút người Anh muốn gia hạn hợp đồng với Gà Trống. Song, anh đã đổi ý sau thất bại của Tottenham tại Champions League vừa qua. 

Harry Kane và Tottenham sẽ sớm có buổi gặp gỡ trực tiếp trong thời gian tới để đàm phán về tương lai. Mọi chuyện sẽ được ấn định trước khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Ngay từ lúc này, đã có không ít đội bóng dành sự quan tâm cho Harry Kane. Trong đó, MU là cái tên sốt sắng chiêu mộ thủ quân ĐT Anh nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X