Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Kosovo, Harry Kane đi vào lịch sử bóng đá Anh

Thứ Hai 18/11/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane lập kỷ lục trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục phong độ cực cao ở vòng loại Euro 2020.


TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Harry Kane đi vào lịch sử bóng đá Anh


Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020. Tam sư đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết, song họ vẫn muốn kết thúc vòng loại một cách mỹ mãn bằng cách đánh bại Kosovo với tỷ số cách biệt.
 
Harry Kane lập kỷ lục trong màu áo ĐT Anh hình ảnh

Harry Kane lập kỷ lục ở ĐT Anh


Với quyết tâm giành 3 điểm ĐT Anh vẫn ra sân với đội hình rất mạnh. Harry Winks đưa đội bóng của Gareth Southgate vượt lên, sau đó Harry Kane, Marcus Rashford và Mason Mount ghi thêm 3 bàn thắng nữa giúp Sư tử Anh có trận thắng 4-0.

Kết quả Kosovo 0-4 Anh giúp Harry Kane và các đồng đội kết thúc chiến dịch vòng loại một cách mỹ mãn, họ cho thấy sự vượt trội so với các đội bóng trong cùng bảng đấu. Harry Kane lập kỷ lục trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục phong độ cực cao ở vòng loại Euro 2020.

Với pha lập công vào lưới Kosovo, Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trong mọi trận đấu ở một chiến dịch vòng loại Euro. Tiền đạo của Tottenham cũng trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên sau 90 năm ghi 12 bàn trong một năm dương lịch.

Sau chiến thắng đậm đà trước Kosovo, Harry Kane chia sẻ: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, mặt sân quá tệ, điều đó ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của chúng tôi. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành thêm một chiến thắng”.

“Là một tiền đạo, tôi muốn được ghi bàn và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong các trận đấu. Thật tuyệt khi có được 1 bàn thắng trên sân của Kosovo. Hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng. Tôi vẫn đang nỗ lực và cải thiện từng ngày”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X