Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn sau cú hat-trick trước Montenegro

Thứ Sáu 15/11/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kane đã vươn lên trở thành đội trưởng ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Anh với cú hat-trick vào lưới Montenegro đêm qua.
ĐT Anh đã giành được tấm vé đến Euro 2020 sau màn trình diễn ấn tượng trước Montenegro. Chamberlain mở tỉ số ngay phút thứ 11. Cú hat-trick của Kane xen kẽ với 1 bàn của Rashford giúp Tam sư có lợi thế dẫn trước đến 5-0 ngay trong hiệp một.

Và với 3 bàn thắng vừa ghi, Kane đã trở thành đội trưởng ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Anh. Kane cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick liên tiếp tại Wembley. Trước đó, anh cũng ghi được 3 bàn thắng để giúp Tam sư vùi dập Bulgaria hồi tháng 9.

Tiền đạo Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn sau trận Montenegro hình ảnh

Harry Kane nắm giữ tấm băng đội trưởng của ĐT Anh từ khi còn rất trẻ


Kane cũng tiến một mạch từ vị trí thứ 12 lên thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Anh. Kane vượt qua một loạt cầu thủ xuất sắc như Steve Bloomer, Vivian Woodward, Frank Lampard, Tom Finney, Alan Shearer và Nat Lofthouse.

Kane sẽ phải ghi thêm 9 bàn thắng nữa để cân bằng với thành tích của cầu thủ tiếp theo là Michael Owen. Hiện tại, anh vẫn còn kém kỷ lục của Rooney 22 bàn thắng.

Trong trận đấu đêm qua, Ben Chilwell cũng trở thành hậu vệ người Anh đầu tiên kiến tạo 3 lần trong một trận đấu kể từ khi Glen Johnson làm điều tương tự trước Andorra năm 2009.

Sau trận thắng nhẹ nhàng vừa qua, đoàn quân của Southgate sẽ có chuyến làm khách đến sân Kosovo vào Chủ nhật tới để kết thúc hành trình ở vòng loại Euro 2020.

Video tổng hợp trận đấu Anh 7-0 Montenegro:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X