Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lại làm khó Real Madrid

Thứ Hai 29/01/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, tiền đạo Harry Kane chỉ đến Real Madrid nếu đội bóng đá Hoàng gia TBN đưa về HLV Mauricio Pochettino.

 

Hàng công Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn ở thời điểm hiện tại, bộ ba BBC đều không chứng tỏ được phong độ cao như thường thấy. BLĐ Los Blancos đang lên kế hoạch thay máu hàng công ở Hè 2018, khả năng họ bán cả Ronaldo, Bale và Benzema là hoàn toàn có thể. Những cái tên thay thế cũng đã được chủ tịch Perez nhắm tới. Ở vị trí trung phong, chủ tịch của Real rất muốn đưa về tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Tien dao Harry Kane lai lam kho Real Madrid hinh anh
Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của Real
Chân sút người Anh đang là một trong những tiền đạo đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này, Kane đã có 21 bàn ở Premier League và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, cầu thủ sinh năm 1993 đứng trước cơ hội lần thứ 3 có được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Kane sở hữu những tố chất của một chân sút hàng đầu, anh có thể ghi bàn từ mọi tư thế và khoảng cách. Có được cầu thủ người Anh, sức mạnh tấn công của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể.
Neymar nói gì trước tin đồn được Real quan tâm?
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định anh hạnh phúc tại PSG và không có ý định rời nước Pháp trong tương lai gần.
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real mua được tiền đạo Kane. Tottenham đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, họ sẽ nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên 200 triệu bảng. Đó là số tiền khổng lồ và Real sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí bản thân Kane còn gây khó dễ cho đội chủ sân Bernabeu. Don Balon khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 chỉ tới Real nếu HLV Zinedine Zidane bị sa thải.
Tien dao Harry Kane lai lam kho Real Madrid hinh anh 2
Kane chỉ tới Real nếu Los Blancos đưa về Pochettino
Mới nhất, theo Diario Gol, tiền đạo Harry Kane chỉ đến Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia TBN đưa về HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Ông thầy người Argentina chính là người giúp cầu thủ 24 tuổi bước ra ánh sáng, Kane muốn tiếp tục làm việc cùng cựu HLV của Southampton. Anh chỉ chấp nhận cập bến đội bóng thành Madrid nếu như Real đưa về Pochettino. Bongda24h.vn nhận định rằng đòi hỏi của Kane rất khó để thành hiện thực, bởi chủ tịch Perez vẫn đảm bảo chiếc ghế cho vị chiến lược gia người Pháp. Thậm chí bộ đôi này đã lên kế hoạch cho mùa giải tới.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X