Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiếp tục bỏ tập tại Tottenham

Thứ Ba 03/08/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục vắng mặt trong buổi tập thứ hai liên tiếp của Tottenham mà không hề có lý do chính đáng.

Harry Kane tiếp tục nổi loạn tại Tottenham

Trong buổi tập ngày 3/8 của Tottenham, Harry Kane tiếp tục không góp mặt. Và cũng giống như 1 ngày trước đó, cầu thủ người Anh không hề có lý do chính đáng. Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

Theo yêu cầu của Tottenham, Harry Kane phải tập trung cùng toàn đội vào ngày 2/8 khi kết thúc kì nghỉ hậu Euro 2020. Tuy nhiên, sự việc ra sao ai cũng đã rõ.

Harry Kane
Harry Kane tiếp tục bỏ tập tại Tottenham.

Dường như Harry Kane đang muốn tuyên chiến với Tottenham để được ra đi ngay trong mùa hè 2021. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy tiền đạo 28 tuổi đang tìm mọi cách gây áp lực buộc BLĐ Gà Trống phải để anh tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn cứng rắn trước những động thái của Harry Kane. Spurs quyết định phạt tiền thủ quân ĐT Anh khi vắng mặt trong buổi tập 2/8. Và chắc chắn số tiền sẽ tăng lên khi anh tiếp tục không chịu ra sân tập ngày hôm nay.

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn hợp đồng đến năm 2024. Khi tập trung ĐT Anh thi đấu Euro 2020, Harry Kane đã được một số đồng đội xui nổi loạn để được ra đi.

Phía Tottenham trước đó khẳng định sẽ không để Harry Kane ra đi hè này với bất cứ giá nào. Trong trường hợp xấu nhất khi mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới, rất có thể đôi bên phải đưa nhau ra tòa giải quyết sự việc.

Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”
Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand của Man United đã có những chia sẻ về sự kiện Harry Kane từ chối tham gia luyện tập cùng Tottenham.
Harry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành độngHarry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành động
Tiền đạo Harry Kane đã quyết định bỏ tập nhằm gây sức ép lên Tottenham để được ra đi, Spurs cũng có những hành động đáp trả cầu thủ người Anh.
Harry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời TottenhamHarry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập hôm nay của Tottenham khi kết thúc kì nghỉ hè sau VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X