Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lạc quan về cơ hội dự Champions League

Thứ Ba 07/04/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mới nổi Harry Kane của Tottenham tin rằng đội bóng chủ sân White Hart Lane hoàn toàn có thể giành được một suất dự Champions League trong mùa giải năm nay.

Harry Kane cua Tottenham lac quan ve co hoi du Champions League hinh anh
Harry Kane tin tưởng vào một suất dự Champions League cho Spurs trong mùa giải năm nay

Cuối tuần vừa rồi, mặc dù chỉ phải làm khách đến sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 31 Premier League nhưng thầy trò HLV Pochettino đã bỏ lỡ cơ hội thuận lợi để vươn lên trên bảng xếp hạng sau khi bị đội bóng vùng Lancashire cầm hòa không bàn thắng một cách đáng tiếc. Cần phải nhấn mạnh rằng, cả Liverpool lẫn Man City đều để thua ở lượt đấu này, đồng nghĩa rằng nếu như Spurs có thể giành được một chiến thắng, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Hiện tại, với 54 điểm đã giành được trong tay, Tottenham đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 (bằng Liverpool nhưng kém hiệu số bàn thắng thua), ít hơn đội thứ 4 là Man City 7 điểm. Trên thực tế, Spurs cũng không phải một ứng viên được đánh giá cao trong cuộc đua cạnh tranh vé dự Champions League. Khi mà mùa giải 2014/2014 chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc, đội bóng thủ đô London cần phải cực kỳ nỗ lực may ra mới có hy vọng san bằng cách biệt về mặt điểm số với các đối thủ còn lại.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham cũng lên tiếng bày tỏ sự tự tin về việc thầy trò HLV Pochettino có thể lọt vào top 4 Premier League mùa này. Theo chân sút người Anh, chỉ cần Spurs duy trì sự tập trung cần thiết, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi với họ.

Phát biểu trên tờ The Mirror, ngôi sao 21 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đang có ít điểm hơn so với các đội trong top 4, nhưng đây không phải là vấn đề quan trọng. Nên nhớ rằng, Tottenham vẫn có thể giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới nếu như toàn đội chơi tập trung. Mọi thứ sẽ bắt đầu vào thứ Bảy này, khi chúng tôi chạm trán Aston Villa”.

Mùa giải năm nay, Harry Kane đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với tổng cộng 19 pha lập công tại Premier League, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh (bằng Diego Costa của Chelsea).

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X