Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane là tài năng thực sự đặc biệt"

Thứ Bảy 23/02/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane là một tài năng đặc biệt, đó là nhận định của thủ môn Brad Friedel, người từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham và cũng từng tập luyện bên cạnh cầu thủ người Anh.

Brad Friedel khen ngợi Harry Kane


Sự nghiệp của Harry Kane trải qua rất nhiều thăng trầm. Ở tuổi 21, anh chỉ có 14 bàn sau 67 lần ra sân, cầu thủ người Anh bị Tottenham đẩy đi theo dạng cho mượn ở rất nhiều CLB. Ngôi sao sinh năm 1993 đã tích lũy kinh nghiệm, sự nỗ lực cũng giúp cầu thủ này có cơ hội trở lại Spurs chứng tỏ khả năng của mình.
Brad Friedel Harry Kane là một tài năng đặc biệt hình ảnh

Brad Friedel lên tiếng khen ngợi Harry Kane


Những năm gần đây, Harry Kane phát triển vượt bậc. Mùa giải 2014/15 anh ghi 21 bàn cho đội bóng thành London. Kể từ đó đến nay Kane đã có hai Chiếc giày vàng ở Premier League, ở World Cup 2018 anh cũng nhận danh hiệu Vua phá lưới.

Mặc dù khởi đầu khá chậm nhưng Harry Kane đang tiến bộ vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này số 10 đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, hiện Kane đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Harry Kane là một tài năng đặc biệt, đó là nhận định của thủ môn Brad Friedel, người từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham và cũng từng tập luyện bên cạnh cầu thủ người Anh.

“Cậu ấy là một tài năng thực sự. Kane đã chứng minh rằng những nỗ lực sẽ được đền đáp. Cậu ấy khởi đầu chậm, thậm chí còn phải ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, sự cố gắng đã giúp cậu ấy trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới”.

"Tôi đã từng tập luyện cùng Kane, khi cậu ấy còn rất nhỏ. Tôi nhận thấy tài năng của cậu ấy, nhưng Kane là tài năng đặc biệt, bởi sự nỗ lực đã đẩy cậu ấy đến với thành công. Kane là tấm gương cho nhiều cầu thủ trẻ học hỏi”.

Trước đó, Gary Lineker nói về Harry Kane, người cũ Tottenham tỏ ra lo lắng khi cầu thủ người Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X