Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với thành tích của Harry Kane

Thứ Hai 27/12/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Crystal Palace, thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 28 tuổi ghi bàn trong tất cả những lần ra sân trong ngày Boxing Day.

Harry Kane lại ghi bàn trong ngày lễ tặng quà


Tottenham có trận tiếp Crystal Palace trong ngày Lễ tặng quà. Spurs đã chơi chủ động và có bàn mở tỷ số ở phút 32. Lucas Moura bứt tốc để đón đường chuyền dài của Emerson Royal và xâm nhập vùng cấm địa trước khi căng ngang vừa vặn cho tiền đạo Harry Kane dứt điểm một chạm tung lưới Palace.
Harry Kane ghi bàn vào lưới Crystal Palace

Harry Kane ghi bàn vào lưới Crystal Palace


Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút người Anh ở Premier League mùa này, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà anh ghi bàn. Trước đó cầu thủ sinh năm 1993 có 1 bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Liverpool. Với việc ghi bàn vào lưới Crystal Palace, Kane cho thấy anh có duyên trong ngày Lễ tặng quà.

Cụ thể, tiền đạo của Tottenham đã ghi bàn trong cả 6 lần ra sân trong Ngày lễ tặng quà. Trước khi lập công trước Crystal Palace, bàn thắng gần nhất của Kane trong ngày Boxing Day là vào lưới Brighton năm 2019. Cầu thủ này đã ghi 1 bàn vào lưới Bournemouth một năm trước đó và lập hat-trick vào lưới Southampton vào năm 2017.

Tính ra Kane đã có 9 bàn trong ngày Lễ tặng quà, sánh ngang với huyền thoại Liverpool, Robbie Fowler cho các bàn thắng vào ngày 26 tháng 12. Sau bàn thắng của Kane, Spurs còn có thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng cùng thành phố.

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Hiện Spurs vẫn còn 3 trận đấu bị hoãn, đó là trận đấu với Burnley vì bão tuyết và 2 trận đấu với Brighton và Leicester do Covid-19.
Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội bóng của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả...
Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 26/12): Trên đà đi lênNhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 26/12): Trên đà đi lên
Tottenham đã trở lại mạnh mẽ sau quãng nghỉ gần 10 ngày vì Covid bùng phát trong đội hình. Việc tiếp tục được chơi trên sân nhà sẽ mang đến cơ hội để đội bóng...
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãnTrận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãn
Theo Football London, trận đấu Tottenham vs Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể bị hoãn do bùng phát Covid trong đội hình của “Đại bàng”.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.
Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X