Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khuyên NHM Anh không nên hoảng loạn

Chủ Nhật 25/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vẫn tỏ ra lạc quan trước kỳ World Cup ở Qatar và kêu gọi các CĐV không nên hoảng loạn vì phong độ không tốt của đội gần đây.

Harry Kane khuyên NHM Anh không nên hoảng loạn

Áp lực đang dâng cao với đội tuyển Anh sau khi họ bị xuống hạng ở Nations League. HLV Southgate đang đối diện với cơn khủng hoảng tồi tệ nhất trong 6 năm nắm quyền khi mà World Cup đang đến rất gần.

Nhưng Kane đã kêu gọi các đồng đội gánh áp lực từ vai HLV. Tiền đạo của Spurs cũng kêu gọi các CĐV nên đánh giá Anh bằng thành tích ở Qatar, giải đấu có ý nghĩa quan trọng hơn cả.

kane
Harry Kane khuyên NHM Anh không nên hoảng loạn

“Tôi hiểu sự ức chế của các CĐV. Tôi cũng là một CĐV của Anh dù tôi có thi đấu hay không. Vậy nên tôi hiểu cảm giác đó. Nhưng chúng tôi sẽ được đánh giá dựa trên những gì diễn ra vào tháng 11.

Nếu chúng tôi có một giải đấu thành công, tôi không chắc mọi người có lo lắng về quãng thời gian mà chúng tôi đã có vào mùa hè hay không. Đó là giới hạn tối thiểu. Chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi biết điều đó.

Các CĐV luôn tuyệt vời và gắn kết với chúng tôi. Tôi biết họ sẽ ở đó vào thứ Hai và ủng hộ chúng tôi trước Đức. Mọi người sẽ hứng thú với World Cup, dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Hy vọng chúng tôi có thể đền đáp họ với một vài kết quả tốt”.

Kane là cầu thủ ghi bàn duy nhất của đội tuyển Anh ở Nations League mùa này. Họ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng từ chấm penalty.

Anh đã trải qua 495 phút không có bàn thắng từ một tình huống mở. Họ cũng thi đấu vô cùng thiếu sức sống ở trận thua 0-1 trước Italia mới đây.

“Chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ. Chúng tôi luôn thành thực với nhau. Chúng tôi luôn nói về cách chúng tôi có thể cải thiện. Các cầu thủ là những người thi đấu trên sân và cần phải nhận trách nhiệm.

Southgate luôn ở đó và nhận trách nhiệm. Nhưng chúng tôi cũng cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi đang chơi không tốt ở thời điểm này, nhất là trên mặt trận tấn công.

Điều này thật thất vọng, nhưng tôi là một người tự tin. Tôi cũng biết rằng các tiền đạo và cầu thủ tấn công của chúng tôi cũng tự tin. Chúng tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chúng tôi chỉ cần xoay chuyển tình hình và điều đó sẽ bắt đầu từ thứ Hai”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X