Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane không hề thua kém Erling Haaland

Thứ Năm 13/10/2022 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tỏa sáng trong trận đấu của Tottenham trước Frankfurt ở vòng bảng Champions League, ngôi sao người Anh tiếp tục cho thấy phong độ cao ở đấu trường C1.

Sau trận hòa 0-0 trước Frankfurt trên đất Đức, Tottenham trở về sân nhà tiếp đón đối thủ ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2022/23. Để mở toang cánh cửa đi tiếp, đội bóng nước Anh cần phải giành 3 điểm. Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, họ bất ngờ để thủng lưới trước ở phút 14. Phút 20, Harry Kane kiến tạo cho Son Heung-Min cân bằng tỷ số 1-1. Theo thống kê, Harry Kane và Son Heung-min hiện đã kết hợp mang về 50 bàn thắng cho Tottenham trên mọi đấu trường, và là lần thứ 2 ở đấu trường Champions League. 

Kane cung choi rat tot o dau truong Champions League

Kane cũng chơi rất tốt ở đấu trường Champions League

Tới phút 28, Harry Kane thực hiện thành công quả đá 11m nâng tỷ số lên 2-1. Harry Kane hiện đã ghi nhiều bàn thắng tại Champions League (21) hơn Gabriel Jesus, Fernando Torres, Gareth Bale và Nicolas Anelka (tất cả đều 20). 

Trung phong của Tottenham đã ghi 21 bàn thắng ở sân chơi C1 chỉ sau có 28 trận. Người ta đã nói quá nhiều đến phong độ của Erling Haaland (28 bàn sau 22 trận) ở đấu trường Champions League, nhưng Kane cho thấy anh cũng xứng đáng được nhắc đến với khả năng ghi bàn rất ấn tượng. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Son Heung-min ghi thêm 1 bàn giúp Tottenham tạm thời dẫn trước 3-1. Trong hiệp 2, đội khách đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có thêm 1 bàn qua đó nhận thất bại với tỷ số 2-3. Với kết quả này Spurs đã vươn lên dẫn đầu ở bảng D với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Sporting Lisbon 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X