Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane không dành cho MU và Man City

Thứ Ba 18/05/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Tottenham ở Hè 2021, bến đỗ mới của chân sút người Anh đang được quan tâm rất nhiều.

MU và Man City khó có Harry Kane


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1993 có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Mo Salah của Liverpool dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ngoài ra cầu thủ người Anh còn có thêm 13 pha kiến tạo thành bàn.
 
Tottenham không muốn bán Kane cho MU và Man City

Tottenham không muốn bán Kane cho MU và Man City


Mặc dù Harry Kane vẫn chơi nổi bật. Tuy nhiên, Tottenham chắc chắn trắng tay ở mùa giải năm nay. Spurs hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, khả năng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới đang rất khó khăn. Theo Sky Sports, Harry Kane đã nói với Tottenham rằng muốn ra đi vào mùa Hè này.

Tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 7 tới, và anh muốn giành những danh hiệu lớn thay vì tiếp tục chơi bóng ở Tottenham. Nếu Kane ra đi, đó sẽ là một sốc với Chủ tịch Daniel Levy, người đã bị các CĐV Spurs chỉ trích thậm tệ sau nỗ lực tham dự Super League.

Hiện bến đỗ mới của Kane được quan tâm rất nhiều. Đã có những thông tin cho rằng MU và Man City quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Man xanh cần người thay thế Sergio Aguero, trong khi đó Quỷ đỏ cần một “bom tấn” để xoa dịu sự tức giận nơi NHM, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo Mirror, có 2 lý do khiến hai đội bóng thành Manchester khó chiêu mộ Harry Kane. Thứ nhất, Tottenham sẽ hét giá 100 triệu bảng cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2024. Pep từng tuyên bố Man xanh không thể bỏ ra hàng trăm triệu bảng để mua một tiền đạo, trong khi đó MU đã giữ chân thành công Edinson Cavani, họ sẽ chi tiền để nâng cấp những vị trí khác thay vì mua tiền đạo.

Thứ 2, trong trường hợp buộc phải bán Kane, Tottenham ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh. Chủ tịch Levy tất nhiên không muốn bán Kane cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.
NÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo TottenhamNÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham
Tiền đạo người Anh một lần nữa đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Xa dần suất dự C1, Kane gây áp lực đòi rời TottenhamXa dần suất dự C1, Kane gây áp lực đòi rời Tottenham
Sau thất bại 1-3 trước Leeds Utd, Harry Kane thêm một lần gây áp lực lên BLĐ Tottenham đề đạt nguyện vọng được ra đi hè tới.
Xem lại pha việt vị móng chân khiến Kane mất bàn thắng trước LeedsXem lại pha việt vị móng chân khiến Kane mất bàn thắng trước Leeds
Harry Kane đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng đẹp vì lỗi việt vị móng chân mà mắt thường không tài nào phát hiện nổi.
Trắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tàiTrắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tài
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X