Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải mới cận kề, Harry Kane ưu tiên ở lại Tottenham

Thứ Tư 09/08/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh.

Harry Kane không rời Tottenham hè này?

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Gà Trống và được Bayern Munich theo đuổi gắt gao. 

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ rằng ưu tiên của tiền đạo sinh năm 1993 giờ là ở lại Tottenham. 

Lý do bởi mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ khởi tranh. Do đó, Harry Kane không muốn thay đổi đội bóng ở thời điểm nhạy cảm này vì có thể ảnh hưởng tới sự hòa nhập và phong độ của mình mùa giải tới. 

Mùa giải mới cận kề, Harry Kane ưu tiên ở lại Tottenham 1
Harry Kane ưu tiên ở lại Tottenham khi mùa giải mới đã cận kề.

Dù vậy, Harry Kane vẫn sẽ tôn trọng quyết định cuối cùng từ phía BLĐ Tottenham. Hợp đồng giữa chân sút 30 tuổi và Gà Trống chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Nếu không để Harry Kane ra đi hè này, Tottenham có thể sẽ mất trắng sau đây 1 năm nếu đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn trong tương lai.

Trước đó, Tottenham đã từ chối 3 lời đề nghị với những mức giá lần lượt là 70, 80 và 100 triệu Euro từ Bayern Munich cho Harry Kane. Dù vậy, Hùm Xám không bỏ cuộc và chuẩn bị nâng giá lên thành 110 triệu Euro. 

Cuối tuần này, Tottenham chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận gặp Brentford tại Premier League. Trận đấu này diễn ra vào 20h ngày 13/8.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X