Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khiến Mourinho và cả nước Anh vui mừng

Thứ Năm 27/02/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane trở lại thi đấu vào đầu tháng 4, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Ngôi sao 26 tuổi đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải.

Kane có thể trở lại sớm hơn dự kiến


Trong trận thua Southampton ở Ngoại hạng Anh vào này đầu năm mới ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1993 bị đứt gân ở gân khoeo bên trái, chấn thương gặp phải có thể khiến cầu thủ này phải nghỉ hết mùa.
 
Chốt thời gian Harry Kane trở lại thi đấu  hình ảnh

Kane có thể trở lại thi đấu vào tháng 4


Vào ngày 6/2 mới đây Mourinho nói về Harry Kane, Theo tiết lộ mới nhất của HLV người Bồ Đào Nha, tiền đạo 26 tuổi dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng Năm, thậm chí nguy cơ vắng mặt ở EURO 2020.

Thông tin này khiến NHM Tam sư như ngồi trên đống lửa, bởi Kane đang là chân sút số 1 của ĐT Anh. Về phía Tottenham, họ cũng đang khốn đốn khi số 10 không ra sân thi đấu. Khi mà cả Kane và Son Heung-min đều đang nghỉ thi đấu, Spurs đang phải chịu liên tiếp 2 thất bại trước Chelsea và Leipzig.

Trong một diễn biến mới nhất, Harry Kane trở lại thi đấu vào đầu tháng 4, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Ngôi sao 26 tuổi đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải.

Hiện Harry Kane đã phẫu thuật thành công và đang trong thời gian hồi phục, mọi thứ đang diễn ra tốt hơn dự kiến, và thay vì trở lại vào tháng 5 thì cầu thủ người Anh có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng 4 và ra sân thi đấu sau đó khoảng 2 tuần. Đây sẽ là một cú hích lớn cho Tottenham và đội tuyển Anh. 

HLV Jose Mourinho thậm chí sợ Kane không chơi lại trong mùa giải này. Nhưng tin tức mới nhất cho thấy ông có thể đón học trò trở lại sớm hơn dự kiến.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X