Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane khiến hàng thủ Man City như những đứa trẻ"

Thứ Ba 24/11/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Man xanh ở vòng đấu vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã nhận mưa lời khen từ các chuyên gia Anh quốc.

Carragher ca ngợi Kane

Ở vòng đấu gần nhất, Jose Mourinho đã ‘xử đẹp’ kình địch Pep Guardiola với tỷ số 2-0, trong đó Harry Kane là một trong những ngôi sao sáng nhất dù chỉ góp 1 pha kiến tạo. Trong vai trò lùi sâu, tiền đạo người Anh là người bị hàng phòng ngự Man City phạm lỗi nhiều nhất, nhưng chừng đó là quá ít để ngăn cản chân sút này toả sáng.

Giúp Tottenham tạm thời đứng đầu bảng, Kane đã nhận được mưa lời khen từ cựu danh thủ Jamie Carragher. Trên Skysports, huyền thoại Liverpool nhận xét: “Tôi đã nói về Harry Kane từ 1 tháng trước về vai trò mới của cậu ấy, một cầu thủ số 10. Kane là mẫu cầu thủ đường phố nhất tại Premier League trong một thời gian dài và tôi rất thích chứng kiến cậu ấy thi đấu.

Harry Kane khiến hàng thủ Man City như những đứa trẻ hình ảnh
Harry Kane chơi xuất sắc trong trận thắng Man City

Và khi tôi sử dụng từ ‘đường phố’, nhiều người sẽ nghĩ đến chiêu trò tiểu xảo hoặc ăn vạ, nhưng Kane không phải kiểu đó. Cậu ấy thi đấu cực kỳ thông minh và biến hàng phòng ngự của Man City như những đứa trẻ, đầy vẻ ngây thơ và chẳng hiểu gì về bóng đá.”

Trên thực tế, Pep Guardiola đã chi rất nhiều tiền để bổ sung hàng phòng ngự Man xanh trong những năm qua, và vẫn bị coi là tay mơ khi đứng trước Harry Kane. Có lẽ với vai trò một cựu hậu vệ và có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, Carragher đã nói lên góc nhìn của mình và chưa biết chừng anh cũng không thể ngăn được Harry Kane nếu còn thi đấu.

Vấn đề của Man City: Dưới nát vì trên...toang
Pep Guardiola đã được trao cho một bản hợp đồng mới, nhưng ngay sau đó, những vấn đề sống còn cần giải quyết trong cả hai khâu tấn công và phòng ngự của...
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X