Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khiến các đối thủ ở Ngoại hạng Anh phải run sợ

Thứ Ba 08/12/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 cũng đã lên tiếng về những màn trình diễn ấn tượng của mình.

Harry Kane tuyên bố đang sung sức nhất sự nghiệp


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa cùng với Son Heung-min tỏa sáng giúp Spurs đánh bại Arsenal 2-0, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Chân sút người Anh là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có 10 kiến tạo ở giải VĐQG.
 
Tiền đạo Harry Kane khiến các CLB ở Ngoại hạng Anh phải run sợ hình ảnh

Harry Kane tuyên bố đang đạt phong độ cao nhất sự nghiệp


Ngoài 10 pha kiến tạo anh còn có thêm 8 bàn thắng. Harry Kane đã đạt cột mốc 250 bàn trong sự nghiệp với pha lập công giúp Tottenham nhân đôi cách biệt trước Arsenal, bàn thắng này đồng thời cũng đưa chân sút người Anh trở thành ngôi sao nổ súng nhiều nhất ở những trận derby Bắc London (11 bàn).

Dưới thời Jose Mourinho, Kane tỏ ra toàn diện và cực kỳ nguy hiểm. Trong một phát biểu mới nhất, Harry đã lên tiếng về những màn trình diễn ấn tượng của mình. Anh nói:

"Từ trước đến nay, đây là thời điểm tôi cảm thấy sung sức và quyết tâm nhất. Có thể nói tôi đã đạt phong độ tốt nhất trong suốt sự nghiệp thi đấu. Chúng tôi đang trải qua màn khởi đầu mùa giải như mơ. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, ưu tiên của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và thực hiện các pha kiến tạo giúp CLB giành thật nhiều những chiến thắng".

"Vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, chúng tôi cần phải duy trì sự ổn định. Chúng tôi đã không làm được điều này trong những năm qua và đội bóng cần phải rút ra những kinh nghiệm. Còn quá sớm để nói về những danh hiệu, bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu."
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.
Arsenal đang muốn chơi bóng kiểu gì?
Cuộc chạm trán giữa Arsenal và Tottenham vừa qua cho thấy một lối chơi luân chuyển bóng nhàm chán của “Pháo thủ” và sau đó họ phải dựa vào những quả tạt để đưa...
Mikel Arteta cần phải nhận sai, bổ sung gấp Mesut Ozil
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung tiền vệ Mesut Ozil vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải.
Tottenham là cỗ máy hoàn hảo của Jose Mourinho
Sự thực dụng đậm chất Jose Mourinho đang biến Tottenham trở thành một cỗ máy vận hành trơn tru và sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu.
Khi Tottenham thắng đúng chất Mourinho
Bắc London đang tạm thời được nhuộm bởi màu trắng. Tottenham Hotspur đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal đúng phong cách của Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X