Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ngả mũ trước Tammy Abraham

Thứ Bảy 04/06/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane đã ca ngợi Tammy Abraham là một cầu thủ tuyệt vời sau phong độ cực cao trong màu áo Roma.

Harry Kane khen ngợi Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham chơi bùng nổ trong màu áo Roma. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn ở Serie A, trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.
Harry Kane khen ngợi Tammy Abraham

Harry Kane khen ngợi Tammy Abraham


Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Mikel Arteta tìm cách tăng cường các phương án tấn công sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane đã ca ngợi Tammy Abraham là một cầu thủ tuyệt vời sau phong độ cực cao trong màu áo Roma. Kane nói về đồng đội trước trận đấu với Hungary: “Abraham là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma”.

“Abraham rất cầu tiến. Mỗi khi được làm việc với cậu ấy ở ĐT Anh, tôi đều thấy cậu ấy làm việc chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ. Abraham muốn gây ấn tượng với HLV, cậu ấy muốn ghi bàn. Cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”.

Sau khi đối đầu với Hungary tại Budapest, Anh gặp Đức tại Allianz Arena và đội vô địch Euro 2020 là Italia tại Wembley, tất cả đều trong khuôn khổ Nations League.

Phát biểu vào tháng trước, Abraham khẳng định anh rất hạnh phúc ở Roma nhưng từ chối loại trừ việc trở lại Anh vào mùa hè này.
VIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ AbrahamVIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ Abraham
Trong lúc trả lời phỏng vấn sau khi quang vô địch Europa Conference League cùng AS Roma, Chris Smalling đã nhận được nụ hôn bất ngờ đến từ Abraham.
Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến RomaLên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma
Tammy Abraham từng hứa sẽ mang chức vô địch về phòng truyền thống của Roma khi ký hợp đồng với đội bóng này và tiền đạo người Anh đã sớm hoàn thành mục tiêu.
Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier LeagueTammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League
Phát biểu sau khi giành chức vô địch Europa Conference League 2020/21 cùng Roma, tiền đạo Tammy Abraham đã lên tiếng về khả năng trở lại Premier League.
Tammy Abraham tiếc nuối khi không thể giành Vua phá lưới Conference LeagueTammy Abraham tiếc nuối khi không thể giành Vua phá lưới Conference League
Như vậy là Europa Conference League mùa giải năm nay đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Roma, nhưng Tammy Abraham không thể trở thành cầu thủ ghi...
Tammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo RomaTammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo Roma
Tiền đạo Tammy Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Serie A sau cú đúp vào lưới Torino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X