Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane chỉ ra cái tên xứng đáng giành giải cầu thủ của năm

Thứ Tư 20/03/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane khen ngợi Raheem Sterling. Theo đội trưởng đội tuyển Anh, Sterling là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng nhận giải thưởng cầu thủ của năm.

Theo Harry Kane, Raheem Sterling xứng đáng cạnh tranh bất cứ giải thưởng cá nhân nào trong mùa giải 2018/19 này ở làng bóng đá Anh.

Raheem Sterling đang có mùa giải rất thành công tại Manchester City. Anh đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, là trụ cột của Man xanh vô địch cúp Liên đoàn, vào bán kết cúp FA, tứ kết Champions League. Tại Premier League, họ dù đứng thứ 2 với 2 điểm kém hơn Liverpool song vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Harry Kane khen ngợi Raheem Sterling và tin đồng đội giành giải hình ảnh
Kane và Sterling trên ĐT Anh

Cách đây không lâu, cựu thành viên Man City là Richard Dunne đánh giá rất cao Sterling. Theo cựu trung vệ này, hậu bối xuất sắc hơn bất cứ ai tại Premier League mùa này và đủ sức giành giải cầu thủ của năm, thậm chí cạnh tranh Quả bóng vàng tương lai.

Sterling đang trong thời gian tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Montenegro trong những ngày tới. Nhân dịp này, đội trưởng Tam sư - Harry Kane khen ngợi Raheem Sterling trong một cuộc họp báo.

Man City 3-1 Watford: Đừng sốc nếu Sterling nhận giải xuất sắc nhất năm!
Ngôi sao người Anh chói sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng và ba điểm cho đội chủ sân Etihad, qua đó xây chắc ngôi đầu Premier League và gây áp...

“Raheem đã có thêm một mùa giải tuyệt vời”, cầu thủ 25 tuổi nói. “Man City đã vô địch một giải đấu, còn góp mặt ở mọi giải đấu khác và cho đến nay, Raheem vẫn là một phần quan trọng trong thành công của họ.”

“Đó là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời và tôi mong được chơi cùng cậu ấy trong các trận đấu sắp tới và xa hơn. Đó chắc chắn là một ứng viên sáng giá cho giải thưởng cầu thủ của năm.”

Sau khi trở lại CLB, Kane và Sterling sẽ sớm có dịp đối đầu trực tiếp trên sân cỏ. Hai CLB của họ là Tottenham và Man City sẽ so tài ở tứ kết Champions League với lượt đi trên sân Wembley rạng sáng 10/4 và lượt về diễn ra 8 ngày sau trên sân Etihad.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X