Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane: ‘Ndombele mang lại những gì Tottenham còn thiếu’

Thứ Ba 23/07/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã lên tiếng ủng hộ bản hợp đồng mới Tanguy Ndombele như mảnh ghép còn thiếu của Tottenham khi tìm cách cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele đã tạo ấn tượng tích cực tại Tottenham và nhận được sự công nhận của Harry Kane.

Ndombele gia nhập Tottenham từ Lyon hồi đầu tháng này với giá 63 triệu bảng. Qua đó, tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Spurs, phá vỡ kỷ lục 42 triệu bảng của hậu vệ Davinson Sanchez tới từ Ajax vào hè năm 2017.

Harry Kane ‘Ndombele mang lại những gì Tottenham còn thiếu’ hình ảnh
Ndombele mới có màn ra mắt Tottenham ấn tượng

Ndombele mới có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Tottenham ở trận thắng Juventus 3-2 tại giải giao hữu International Champions Cup tổ chức tại Singapore. Vào sân được 1 phút, cầu thủ 22 tuổi đã kiến tạo cho Lucas Moura gỡ hòa 2-2 trước khi Harry Kane sút bóng từ giữa sân đầy kỳ ảo ấn định chiến thắng cho Spurs.

Kane mới bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn của Ndombele. Chủ công của Tottenham tin rằng đây là người mang đến những điều còn thiếu cho họ trong việc thách thức chức vô địch Premier League cùng Liverpool và Manchester City.

“Đó là cầu thủ tuyệt vời. Ndombele chặn bóng rất tốt và kiến tạo cho Lucas. Đó là một điểm mạnh của cậu ấy: thu hồi bóng trước khi phân phối về phía trước”, Kane nói với các phóng viên. “Đó là điều chúng tôi đã thiếu mùa trước hoặc xa hơn.”

“Đó là đường chuyền thực sự quyết định trong 1/3 cuối sân đối phương. Cậu ấy dường như có thể làm điều đó. Với bất kỳ cầu thủ nào đến đây, họ đều phải học cách chúng tôi chơi và cách HLV muốn mình chơi. Nhưng cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể mong đợi.”

Kane ‘Ndombele mang lại những gì Tottenham còn thiếu’ hình ảnh 2
Harry Kane dành những lời khen ngợi cho đồng đội mới

Ngoài việc trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Ndombele cũng là tân binh đầu tiên của họ từ khi mang về Lucas từ Paris Saint-Germain. Kane thừa nhận sự hiện diện của một cầu thủ mới đã mang lại cho đội hình động lực mới trước thềm mùa 2019/20.

“Thật tuyệt khi có một khuôn mặt tươi mới, năng lượng mới, cảm giác mới và Ndombele là một cầu thủ tuyệt vời, người sẽ chỉ có đóng góp nhiều hơn cho chúng tôi”, tiền đạo 25 tuổi nói thêm. “Chúng tôi đang xây dựng một đội hình tốt với độ sâu.”

“Những trận đấu trước mùa rất tốt để chúng tôi tìm lại cảm giác và tích hợp các cầu thủ trẻ vào đội hình. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X