Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tái khẳng định lòng trung thành với Tottenham

Thứ Ba 24/01/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời tiền đạo Harry Kane, anh không thấy có một lí do nào để rời bỏ Tottenham kể cả hiện tại lẫn trong tương lai.

Kane
Kane đang là nguồn cảm hứng của Spurs

Mới đây, chân sút Harry Kane đã lên tiếng thừa nhận rằng sẽ thật ngu ngốc nếu anh rời Tottenham ở thời điểm này. Theo cầu thủ người Anh, Spurs đang trên đà khẳng định vị thế của mình như là một đại gia thực thụ của Premier League và tương lai ở đây rất hứa hẹn.

Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng thành London cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ khi cạnh tranh danh hiệu vô địch cùng Leicester đến gần cuối mùa. Năm nay, bất chấp khởi đầu chậm chạp thì hiện tại Tottenham mới đang là cái tên xếp sau Chelsea chứ không phải các đại gia thành Manchester hay Arsenal. Sự nổi lên của Tottenham kéo theo hàng loạt tin đồn rằng những trụ cột như Dele Alli, Danny Rose hay bản thân Kane sẽ chuyển sang các đội bóng lớn hơn.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có đồng đội nào chuyển đi. Mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp ở đội bóng này. Chúng tôi chỉ thiếu đúng một bước cuối cùng là danh hiệu. Sẽ thật ngu ngốc nếu ra đi lúc này. Chúng tôi có một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và sắp tới là cả SVĐ mới. Tương lai sẽ là rất hứa hẹn”, Kane trả lời trên Gazzetta dello Sport.

Gần đây, cầu thủ người Anh nhiều lần khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Tottenham mỗi lần tin đồn chuyển nhượng được đưa ra. Thậm chí, Kane còn gia hạn hợp đồng dài hạn với đội bóng của mình để thể hiện sự trung thành.

“Bạn phải lựa chọn giữa tiền bạc và tham vọng của bản thân là chơi cho những đội mạnh nhất và giành các danh hiệu”, Kane bình luận về làn sóng cầu thủ sang Trung Quốc chơi bóng.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh đã có 15 bàn thắng sau tổng cộng 20 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường. Anh đang cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League và cả Chiếc giày vàng Châu Âu. Bên cạnh đó, Tottenham của Kane cũng thể hiện tham vọng ngiêm túc trong cuộc đua vô địch.

Tường Minh (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X