Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane hạ mục tiêu chạm mốc 100 bàn mùa giải tới

Thứ Bảy 20/05/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Tottenham tự tin cán đích cột mốc đáng nhớ dành cho một tiền đạo ngay trong mùa giải 2017-18 tiếp theo đây ở Premier League.

Vụt sáng năm 2014 và duy trì phong độ ghi bàn đều đặn suốt từ đó đến nay, Harry Kane khiến mọi lời chế nhạo “hiện tượng một mùa” dành cho anh phải bốc hơi. Với cú poker siêu hạng vào lưới Leicester mới gần đây, chủ lực của Tottenham tràn đầy cơ hội lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Anh hiện tại đang sở hữu 26 bàn thắng, hơn những đối thủ chính Romelu Lukaku và Alexis Sanchez lần lượt hai và ba bàn, khi giải chỉ còn đúng một vòng đấu nữa là hạ màn. Nên nhớ rằng, Harry Kane đã “chấp” đồng nghiệp không ít trận khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mấy tháng trước.

Harry Kane ha muc tieu cham moc 100 ban mua giai toi hinh anh
Harry Kane tràn đầy cơ hội lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League

Xét tổng thể, Harry Kane đã có 75 pha lập công ở Premier League khi chưa đầy 24 tuổi. Ấy vậy, thành tích ấn tượng này chắc chắn vẫn chưa thể khiến chân sút người Anh cảm thấy hài lòng. Mùa giải này còn chưa chính thức kết thúc, nhưng Harry Kane đã sớm hạ mục tiêu cho sang năm. Anh quyết tâm cán mốc 100 bàn thắng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

“Hy vọng tôi sẽ được gia nhập CLB 100 của Premier League sau khi kết thúc mùa giải tới đây. Đó sẽ là một thành tích tuyệt vời và vô cùng đáng tự hào. Sau mùa này, tôi đã đạt được đến 3/4 chặng đường rồi. Bản thân tôi nghĩ mình đã có một năm thi đấu rất tốt. Tôi không ghi bàn trong ba trận đấu đầu tiên nhưng rồi là chuỗi trận với phong độ ổn định.”

“Quan trọng là tôi còn hai lần dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 11 tuần. Vậy nhưng khi trở lại, tôi vẫn có thể dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League và chạm mốc 30 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải này. Đó là điều thực sự khiến tôi tự hào. Hy vọng mùa tới, tôi sẽ bay cao ngay từ vòng đấu đầu tiên và cứ thế đóng góp sức lực của mình vào thành công chung của Tottenham. Chắc chắn chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch Premier League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X