Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane gửi lời chúc mừng đến Son Heung-min

Chủ Nhật 09/04/2023 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 100 bàn thắng tại Premier League, Harry Kane đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Son Heung-min là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ngôi sao người Hàn Quốc thực hiện cú sút từ xa, anh vẽ lên một đường cong tuyệt đẹp khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.

Harry Kane gui loi chuc mung den Son Heung-min

Harry Kane gửi lời chúc mừng đến Son Heung-min

Với bàn mở tỷ số này, Son trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 100 bàn thắng tại Premier League. Anh là cầu thủ thứ 34 ghi được 100 bàn tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Sau khi đi vào lịch sử bóng đá châu Á, cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ:

“Tôi hy vọng tất cả cầu thủ châu Á, đặc biệt là người Hàn Quốc, nhìn vào thành tích này và tin rằng họ cũng làm được điều tương tự. Đây là điều tốt cho bóng đá châu Á và tôi có trách nhiệm trở thành tấm gương, là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Tôi muốn họ tin rằng cầu thủ châu Á có thể làm những điều tuyệt vời ở Premier League".

Chứng kiến Son lập siêu phẩm và đi vào lịch sử, tiền đạo Harry Kane của Tottenham cho biết: “Một bàn thắng rất đẹp, tôi biết cậu ấy vừa cán mốc 100 bàn ở Premier League. Chúc mừng Son với thành tích ấn tượng, chắc chắn cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn nữa”.

Mùa này, Son Heung-min đã ghi được 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, đây là con số khá khiêm tốn so với thành tích 22 bàn của anh ở mùa giải năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X